Tin mới

Tuấn Hưng hạnh phúc viên mãn trong biệt thự triệu đô, tiết lộ bản thân 'giàu có'

Thứ sáu, 13/11/2020, 09:00 (GMT+7)

Tạm dừng hoạt động ca hát, Tuấn Hưng hiện tại có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên vợ con trong căn biệt thự triệu đô mới tậu hồi đầu năm.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, Tuấn Hưng khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát trong một thời gian để chăm lo cho gia đình cũng như cùng vợ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực.

4 tháng sau tuyên bố dừng ca hát, cuộc sống của Tuấn Hưng vẫn bận bịu dù cho không phải chạy show. Tuy nhiên giờ đây khi nhìn lại, nam ca sĩ lại cảm thấy bản thân đang ngày một giàu có. Giàu có ở đây không phải là ở mặt kinh tế mà cái giọng ca Nắm lấy tay anh muốn nhắc đến là giàu có về mặt tình cảm khi tình bạn và tỉnh yêu luôn song hành trong cuộc sống.

Tuấn Hưng hạnh phúc trong mỗi khoảnh khắc ben bà xã Hương Baby. Ảnh: FBNV

"Hãy yêu nhau đi. Hãy dành cho nhau những điếu tốt đẹp nhất, thật nhất, hạnh phúc nhất. Với tôi có đủ: Tình yêu và tình bạn. Thế là giàu rồi", giọng ca Nắm lấy tay anh hạnh phúc chia sẻ.

Tuy bận bịu với việc kinh doanh nhưng nam ca sĩ cũng hoàn toàn có thể sắp xếp được lịch trình mỗi ngày của mình. Vì thế mà sau khi tạm dừng ca hát, nam ca sĩ đã có nhiều thời gian hơn bên gia đình và bạn bè. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng thời gian gần đây thường chia sẻ hình ảnh vui vầy bên anh em, bạn bè và có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Hương Baby.

Nam ca sĩ giờ đây có nhiều thời gian hơn dành cho người thân và bạn bè. Ảnh: FBNV

Vào cuối năm ngoài, vợ chồng Tuấn Hưng đón chào sự ra đời của người con thứ ba. Để có một không gian sống thoải mái nhất cho gia đình 5 người, vợ chồng Tuấn Hưng đã quyết định "tậu" một căn biệt thự tọa lạc tại một khu đô thị đắt đỏ bậc nhất Sài Thành với tổng giá trị của khối bất động sản có thể lên đến cả triệu USD. Cuộc sống trong biệt thự đắt đỏ cùng với niềm hạnh phúc bên gia đình, bạn bè hàng ngày mà Tuấn Hưng đang có hẳn là sự ngưỡng mộ, là niềm mơi ước của không ít khán giả và người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news