Tin mới

Không còn bẽn lẽn, Việt Anh và Quỳnh Nga công khai kè kè bên nhau không rời

Thứ ba, 18/04/2023, 15:13 (GMT+7)

Không còn bẽn lẽn, Quỳnh Nga và Việt Anh công khai ngồi cạnh bên nhau không rời trong suốt chuyến đi.

Mới đây, trên trang Tiktok cá nhân, Thái Dũng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại chuyến du lịch mới nhất của những nhân vật quen thuộc như Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Đình Tú, Quỳnh Nga, Việt Anh. Đáng chú ý, trong chuyến đi này, Quỳnh Nga và Việt Anh lại tiếp tục kè kè nhau và dính như sam. Thay vì giữ khoảng cách, cả 2 chọn ngồi cạnh nhau và thoải mái selfie khiến dân tình không khỏi thích thú và đẩy thuyền liên tục.

Việt Anh dính như sam với Quỳnh Nga trong chuyến du lịch. Ảnh internet
Việt Anh dính như sam với Quỳnh Nga trong chuyến du lịch. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi Việt Anh và Quỳnh Nga công khai ngồi cạnh nhau giữa tin đồn hẹn hò. Trước đây mỗi khi xuất hiện cùng hội bạn thân, cặp đôi đều tạo khoảnh cách tế nhị và gần như không tương tác với nhau. 

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai, Việt Anh đã bị vướng tin đồn hẹn hò Quỳnh Nga vì cả hai thường xuyên quấn quýt bên nhau tại các sự kiện. Thế nhưng thay vì lên tiếng xác nhận, cả hai nhiều lần khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết, chơi chung trong một nhóm bạn thân nên dễ bị hiểu lầm. Thêm nữa việc có cơ hội đóng chung phim càng khiến cả hai dấy lên tin đồn phim giả tình thật.

Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi ngồi cạnh nhau khi đi chơi cùng hội bạn. Ảnh internet
Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi ngồi cạnh nhau khi đi chơi cùng hội bạn. Ảnh internet

Quỳnh Nga hiện tại độc thân và Việt Anh cũng không có mối quan hệ với cô gái nào, chính vì vậy mà việc cả hai thành đôi cũng nhận được sự ủng hộ của công chúng. Mỗi lần xuất hiện bên nhau cả hai đều trở thành tâm điểm của sự chú ý vì luôn tạo dáng thân mật, thoải mái trêu đùa khi chụp ảnh chung.

Không còn bẽn lẽn, Việt Anh và Quỳnh Nga công khai kè kè bên nhau không rời - Ảnh 1
 

Diễn viên Quỳnh Nga lần đầu tạo ấn tượng cho khán giả thông qua bộ phim Lập trình trái tim vai Vũ Vũ. Sau đó, cô có thời gian dài vắng bóng, đến năm 2019, mới trở lại với hàng loạt vai diễn như Nhã (Về nhà đi con), Quỳnh Trinh (Sinh tử), Minh Minh (Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ… Quỳnh Nga từng thừa nhận Việt Anh là bạn diễn thân thiết và ăn ý với cô nhất cho tới thời điểm hiện tại. 

Liên tục dính tin đồn hẹn hò, Việt Anh và Quỳnh Anh chưa từng thừa nhận. Ảnh internet
Liên tục dính tin đồn hẹn hò, Việt Anh và Quỳnh Anh chưa từng thừa nhận. Ảnh internet

Diễn viên Việt Anh tên đầy đủ là Nguyễn Lê Việt Anh, anh sinh năm 1981 tại Hà Nội. Sau khi học xong trường Đại học Kinh tế Quốc dân, năm 2003, cơ duyên đến với môn nghệ thuật thứ 7 của anh đã hình thành khi anh theo học lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC (đây là khóa đào tạo diễn viên được VFC tổ chức năm đầu tiên).

Không còn bẽn lẽn, Việt Anh và Quỳnh Nga công khai kè kè bên nhau không rời - Ảnh 2
 

Anh để lại ấn tượng và trở thành ngôi sao hạng A của màn ảnh Việt qua hàng loạt vai diễn nổi tiếng trong các dự án phim truyền hình của VFC như "Chạy án", "Khi đàn chim trở về",  "Tình yêu không hẹn trước", "Chỉ có thể là yêu", "Người phán xử", "Sinh tử", "Mê cung", "Hướng dương ngược nắng", "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news