Tin mới

Tuấn Hưng tăng 4kg, mặt phát tướng, lộ rõ nếp nhăn tuổi tác

Thứ năm, 11/06/2020, 16:00 (GMT+7)

Sau thời gian nghỉ dịch, Tuấn Hưng tăng cân vù vù, khuôn mặt phát tướng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ anh đã tăng thêm 4kg sau thời gian nghỉ dịch.

Trong bức hình giọng ca “Cầu vồng khuyết” chia sẻ, Tuấn Hưng lộ rõ gương mặt phát tướng. Thậm chí qua cam thường, không chỉnh sửa, nam ca sĩ còn có nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt là ở vùng khóe mắt.

Tuấn Hưng còn hài hước chia sẻ anh đang trong chế độ ép cân. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn đều đặn ăn sầu riêng, mỗi tay cầm 1 quả. Các fan hâm mộ không khỏi trêu đùa nam ca sĩ ăn sầu riêng thì mọi nỗ lực Giảm cân đều không còn ý nghĩa.

Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ có chỗ đứng nhất định trong showbiz. Anh có nhiều bản hit đình đám như: Tìm lại bầu trời, Cầu vồng khuyết, Độc thoại,…

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Tuấn Hưng sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ với nhiều bất động sản và dàn siêu xe đắt giá. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam ca sĩ cũng có gia đình hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Hiện tại, vợ chồng Tuấn Hưng còn thành công trong việc kinh doanh và cuộc sống viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news