Tin mới

Lan Ngọc gặp ngay sự cố ‘bẽ bàng’ khi cover hit mới của Chi Pu

Thứ năm, 11/06/2020, 14:56 (GMT+7)

Thể hiện giọng hát khi cover hit mới của Chi Pu, Lan Ngọc lập tức gặp ngay sự cố khi livestream.

Trên trang cá nhân mới đây, Lan Ngọc đã tổ chức buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Trong lần livestream này, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” quyết tâm thể hiện giọng hát bằng việc cover lại hit mới của Chi Pu, bài hát “Cung đàn vỡ đôi”.

Tuy nhiên, khi thể hiện khả năng cover của mình, Lan Ngọc gặp ngay sự cố bẽ bàng. Theo đó, khi cô hát, số lượng người xem livestream giảm mạnh, từ hơn 4.000 người xuống chỉ còn hơn 2.600. Thấy vậy, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” đành phải dừng lại màn biểu diễn của mình.

Lan Ngọc gặp sự cố 'bẽ bàng' khi livestream

Lan Ngọc nổi tiếng là ‘thánh phá hit’ trong showbiz. Cô vẫn thường khiến người hâm mộ thích thú khi ‘lầy lội’ cover lại các ca khúc nổi tiếng với giọng hát bất chấp. Xinh đẹp và tính cách hài hước, có phần tăng động của Lan Ngọc được nhiều người yêu mến.

Lan Ngọc là một trong những người đẹp được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt. Với gương mặt không góc chết, diễn xuất chân thực, cô đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim đình đám như: Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu,…

Thời gian vừa qua, Lan Ngọc liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp check-in cùng thời gian ở chung một địa điểm. Thậm chí mới đây, cặp đôi còn bị chụp lại khoảnh khắc tình tứ tại Đà Lạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news