Tin mới

H'Hen Niê gặp vận xui khi đăng bài cổ vũ Ngọc Châu

Thứ năm, 05/01/2023, 15:51 (GMT+7)

Chỉ với 1 bài đăng của H'Hen Niê về Ngọc Châu nhưng cũng khiến cho cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Hiện tại, fan sắc đẹp cả nước đang dõi theo quá trình dự thi của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022. Nhiều người đẹp trong showbiz Việt như: Khánh Vân, Kim Duyên, CEO Bảo Hoàng,... đã dõi theo từng chặng hành trình và có những hành động tiếp xúc, cổ vũ cho người đẹp. 

H'Hen Niê có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Châu (Ảnh: Internet)
H'Hen Niê có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Châu (Ảnh: Internet)

H'Hen Niê - người đẹp thân thiết với Ngọc Châu cũng có hành động tiếp sức. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh của mình và người đẹp gốc Tây Ninh. Đi kèm với đó là dòng chú thích: "Ủa cái này vô tình có được gọi là nhả vía không cả nhà! Chứ Hen là thích rồi đấy. Nguyễn Thị Ngọc Châu ơi, cố lên em, chốt top cao cao nha".

Bài đăng kêu gọi ủng hộ của H'Hen Niê (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng kêu gọi ủng hộ của H'Hen Niê (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của H'Hen Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài những lời ngợi khen cho H'Hen Niê khi có hành động quan tâm, tiếp sức với "đàn em" thì cũng có không ít ý kiến trái chiều. 

Nhiều người cho rằng, H'Hen Niê đang cố gắng lồng việc "quảng cáo" bản thân dưới hình thức cổ vũ Ngọc Châu. Ngoài ra, một số khác cũng bày tỏ cô đang cố gắng "ăn mày quá khứ" khi liên tục nhắn đến vị trí của bản thân tại top 5 Miss Universe 2018 để tạo áp lực cho "đàn em".

CDM để lại bình luận xoay quanh bài đăng của H'Hen Niê (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận xoay quanh bài đăng của H'Hen Niê (Ảnh: Chụp màn hình)

Song ở một chiều hướng tích cực, nhiều ý kiến cho rằng, tình cảm của 2 nàng hậu rất tốt đẹp nên việc H'Hen Niê "nhả vía" top cao cho "đàn em" là hoàn toàn bình thường. Thậm chí, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 còn từng hào hứng "nhận vía" từ đàn chị trước khi lên đường sang Mỹ chinh chiến. 

Được biết đây không phải lần đầu tiên H'Hen bị vướng phải những lùm xùm cho rằng, "ăn mày quá khứ". Trước đó, thời điểm Hoa hậu Khánh Vân dự thi Miss Universe 2020, H'Hen Niê từng gây xôn xao khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bản thân chinh chiến Hoa hậu Hoàn Vũ năm xưa. Một số ý kiến khán giả lúc ấy nói cô bị thiếu tinh tế. 

H'Hen Niê được biết đến là nàng hậu quốc dân nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả (Ảnh: FBNV)
H'Hen Niê được biết đến là nàng hậu quốc dân nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả (Ảnh: FBNV)

H'Hen Niê được công chúng biết đến và yêu mến sau khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế và đặc biệt là với tư cách Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với thành tích trên, cô là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành được vương miện của Miss Universe Vietnam. 

Với những gì đã thể hiện, cô được cử đi dự thi Miss Universe 2018 và lọt top 5 chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam đến thời điểm hiện tại. Hậu trở về nước, H'Hen Niê càng nổi tiếng và được yêu mến với biệt danh "hoa hậu quốc dân" với hình ảnh giản dị, đời tư trong sạch. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news