Tin mới

Từng bị chê bai lép vế, không xứng với chồng siêu mẫu, nay bà xã Bình Minh lại được hỏi tại sao không thi hoa hậu?

Thứ hai, 01/02/2021, 16:33 (GMT+7)

Anh Thơ - bà xã Bình Minh cũng phải đứng hình trước câu hỏi và câu trả lời của con gái về việc tại sao mẹ không thi hoa hậu.

Sau nhiều năm trải qua những biến cố hôn nhân, đến nay vợ chồng Bình Minh đã có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên 2 cô con gái nhỏ. Có thể nói đây chính là hạnh phúc xứng đáng dành cho người vợ khéo léo, biết chu toàn mọi việc và người chồng gác lại ánh hào quang trở về bên gia đình nhỏ.

Gia đình hạnh phúc ở thời điểm hiện tại của Anh Thơ, Bình Minh
Gia đình hạnh phúc ở thời điểm hiện tại của Anh Thơ, Bình Minh

Trên trang cá nhân, hai vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau và bên các cô công chúa nhỏ. Mới đây nhất, Anh Thơ còn có bài chia sẻ đáng chú ý khi cô con gái thử hai hỏi tại sao mẹ không đi thi hoa hậu.

Điều đặc biệt là trước câu hỏi của mình, bé An Như lại tự trả lời : 'À mà chắc mẹ biết thi cũng không được đâu nên không thi đúng không?'.

Nghe câu trả lời từ con gái rượu, bà xã Bình Minh lâm vào cảnh 'dở khóc dở cười' và bày tỏ: 'Xuất sắc con gái, đẻ đứa con đáng đồng tiền bát gạo quá luôn'.

Anh Thơ và con gái thứ hai An Như
Anh Thơ và con gái thứ hai An Như

Trong quá khứ, khi mới kết hôn với Bình Minh, bà xã Anh Thơ bị đánh giá là 'dừ', lép vế trước người chồng siêu mẫu điển trai và thậm chí có người còn buông lời cô không xứng với chồng. Tuy nhiên, hai người đã chứng minh lựa chọn chung sống với nhau là điều đúng đắn nhất cuộc đời với tổ ấm viên mãn ngày nay.

Đặc biệt, nhan sắc doanh nhân Anh Thơ cũng ngày càng lên hương về nhan sắc, thậm chí là còn nổi bật hơn cả chồng siêu mẫu khi cả hai cùng chụp chung một khuôn hình.

Bình Minh trong hình ảnh gần đây còn có phần 'lép vế' so với bà xã doanh nhân
Bình Minh trong hình ảnh gần đây còn có phần 'lép vế' so với bà xã doanh nhân

Bình Minh và bà xã Anh Thơ kết hôn năm 2008. Trong suốt thời gian chung sống, cặp đôi vướng phải không ít tin đồn rạn nứt với sự xuất hiện của người thứ ba. Trong khoảng thời gian mới cưới, sự chênh lệch về tuổi tác khi Bình Minh kém bà xã 4 tuổi khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên là người ưa vật chất, kết hôn để tìm một chỗ dựa về kinh tế.

Đến nay, vợ chồng Bình Minh xóa tan tất cả dị nghị bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình Minh Anh Thơ