Tin mới

Từng bị chê xuống sắc khi yêu Son Ye Jin, Hyun Bin bất ngờ lộ diện với đẳng cấp mỹ nam hàng đầu Kbiz

Thứ ba, 21/12/2021, 21:01 (GMT+7)

Không ít lần bị soi nhan sắc xuống dốc hậu công khai yêu đương Son Ye Jin, Hyun Bin đã có màn đáp trả khiến dân tình 'sáng mắt'.

Kể từ khi công khai yêu Son Ye Jin, Hyun Bin không ít lần bị soi những khoảnh khắc xuống sắc đời thường. Tuy nhiên mới đây nhất, bộ ảnh nam thần của Hyun Bin được tung ra một lần nữa khẳng định khí chất và phong độ của nam tài tử hàng đầu Kbiz.

Hyun Bin điển trai và lịch lãm trong bộ vest. Ảnh: Internet
Hyun Bin điển trai và lịch lãm trong bộ vest. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong một sự kiện của một thương hiệu do chính Hyun Bin làm đại diện, nam tài tử lên đồ đơn giản nhưng đầy nam tính với chiếc áo cổ lọ cùng bộ vest lịch lãm. Song, vẻ nam thần của Hyun Bin khiến nam tài tử tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc, ở mọi góc mặt và khiến trái tim fan girl không khỏi liêu xiêu.

Từng bị chê xuống sắc khi yêu Son Ye Jin, Hyun Bin bất ngờ lộ diện với đẳng cấp mỹ nam hàng đầu Kbiz - Ảnh 1
Từng bị chê xuống sắc khi yêu Son Ye Jin, Hyun Bin bất ngờ lộ diện với đẳng cấp mỹ nam hàng đầu Kbiz - Ảnh 2
Vẻ đẹp nam thần ở mọi góc mặt của Hyun Bin. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp nam thần ở mọi góc mặt của Hyun Bin. Ảnh: Internet
Hyun Bin cách đây không lâu bị soi nhan sắc xuống dốc. Ảnh: Internet
Hyun Bin cách đây không lâu bị soi nhan sắc xuống dốc. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, sự hiện diện của Son Ye Jin trên phim trường với chiếc áo rộng, vòng 2 to bất thường khiến dân tình không khỏi xôn xao chuyện Son Ye Jin đang mang bầu. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán từ cư dân mạng, người trong cuộc vẫn bỏ ngoài tai những đồn đoán này và tập trung với công việc diễn xuất của mình.

Từng bị chê xuống sắc khi yêu Son Ye Jin, Hyun Bin bất ngờ lộ diện với đẳng cấp mỹ nam hàng đầu Kbiz - Ảnh 3

Không dừng lại ở đó, Hyun Bin và Son Ye Jin còn gây xôn xao với tin đồn chuẩn bị kết hôn vào cuối năm nay. Thông tin đến từ một đài truyền hình lớn khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng trông ngóng sự xác nhận đến từ chính người trong cuộc.

Tuy nhiên, việc cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều tất bật với dự án phim mới trong năm 2022 như ngầm phủ nhận tin đồn này. Bởi với lịch trình bận bịu, dày đặc, cặp đôi khó mà có thời gian chuẩn bị cho hôn lễ và dành thời gian bên nhau hậu kết hôn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news