Tin mới

Từng bị cố NS Nguyễn Ánh 9 chê bai về giọng hát, phản ứng của Mỹ Tâm khác hẳn Mr Đàm thế này

Thứ tư, 01/09/2021, 09:57 (GMT+7)

Những chia sẻ của NS Nguyễn Ánh 9 về giọng hát của các ca sĩ đình đám tại Việt Nam như: Thanh Lam, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng...bất ngờ 'dậy sóng' trở lại. 

Thời gian gần đây, Đàm Vình Hưng vô tình vướng vào ồn ào không mấy hay ho khi liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng 'réo gọi' đòi sao kê khoản tiền 96 tỷ đồng trong tài khoản. 

Trong lúc câu chuyện 'nghệ sĩ làm Từ thiện' đang là vấn đề nhức nhối trong dư luận sau vụ ồn ào 14 tỷ đồng của danh hài Hoài Linh thì vụ ồn ào này càng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Cố NS Nguyễn Ánh 9 và Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet
Cố NS Nguyễn Ánh 9 và Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet

Không dừng ở đó, nhân lúc chờ những động thái tiếp theo của Đàm Vĩnh Hưng giữa 'tâm bão sao kê' thì mới đây dân tình đã tranh thủ 'đào lại' những ồn ào cũ của 'ông hoàng nhạc Việt'.

Cụ thể, trong một group kín với hơn 900 nghìn thành viên trên nền tảng MXH Facebook đã bất ngờ chia sẻ lại bài đăng về cuộc phỏng vấn vào năm 2013 của nhạc sĩ tài hoa một thời - Nguyễn Ánh 9

     >>Đọc thêm: Lý Nhã Kỳ đáp trả 'xanh rờn' khi bị chê xập xệ ở tuổi U40 khiến antifan câm nín

Đáng nói chỉ sau 11 giờ chia sẻ, bài viết này đã thu hút đến 3,5 nghìn lượt tương tác với gần 500 bình luận và dĩ nhiên phần nhận xét của nhạc sĩ quá cố về Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm chú ý. 

Khi bị nhận xét về giọng hát, Đàm Vĩnh Hưng đã có những phản ứng tiêu cực và nhận về nhiều chỉ trích. Ảnh: Internet
Khi bị nhận xét về giọng hát, Đàm Vĩnh Hưng đã có những phản ứng tiêu cực và nhận về nhiều chỉ trích. Ảnh: Internet

Theo bài viết được đăng tải lại, cố NS Nguyễn Ánh từng nhận xét về giọng ca họ Đàm rằng 'chỉ được bề nổi vậy thôi' và ông không cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là 'ca sĩ đúng nghĩa'.

Trong con mắt của cố NS Nguyễn Ánh 9, Đàm Vĩnh Hưng chỉ là 'một người hát' khi 'cố hát nhạc xưa, nhạc vàng mà hát có ra đâu'. 

Cố NS Nguyễn Ánh 9 cũng từng tiết lộ ông đã từng xin Đàm Vĩnh Hưng 'đừng hát Ai đưa em về' của mình vì 'tội nghiệp bố lắm'.

'Tôi không thích, tôi nói thẳng luôn. Đàm Vĩnh Hưng nói ‘nhưng con thích hát nhạc bố…’, tôi nói ‘nhưng con không nên hát nhạc của bố thì hay hơn’', cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh từng chia sẻ. 

Cố NS Nguyễn Ánh cho rằng Đàm Vĩnh Hưng không có 'cách thức hát và lối hát'.

Từng bị cố NS Nguyễn Ánh 9 chê bai về giọng hát, phản ứng của Mỹ Tâm khác hẳn Mr Đàm thế này - Ảnh 1

 

Từng bị cố NS Nguyễn Ánh 9 chê bai về giọng hát, phản ứng của Mỹ Tâm khác hẳn Mr Đàm thế này - Ảnh 2

 

Từng bị cố NS Nguyễn Ánh 9 chê bai về giọng hát, phản ứng của Mỹ Tâm khác hẳn Mr Đàm thế này - Ảnh 3

 

CĐM tranh cãi về cách ứng xử của Đàm Vĩnh Hưng với bậc tiền bối trong quá khứ khi nam ca sĩ vướng vào ồn ào thời gian gần đây. Ảnh: Facebook
CĐM tranh cãi về cách ứng xử của Đàm Vĩnh Hưng với bậc tiền bối trong quá khứ khi nam ca sĩ vướng vào ồn ào thời gian gần đây. Ảnh: Facebook

Còn nhớ thời điểm đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có phản ứng khá gay gắt đối với 'bậc tiền bối' khi đăng tải một bức tâm thư dài và thậm chí còn gọi cố NS Nguyễn Ánh là 'nguỵ quân tử'.

Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, bố con cố NS Nguyễn Ánh 9 đã từng nhiều lần gọi điện mời anh tham gia show và mỗi khi gặp đều dành hết lời khen ngợi. 

Chính phản ứng nông nổi này của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nam ca sĩ hứng về  vô vàn 'gạch đá chỉ trích'.

Năm 2016 khi NS Nguyễn Ánh 9 vĩnh biệt cõi tạm, người ta lại thấy Đàm Vĩnh Hưng bật khóc trước linh cữu của bậc cha chú và nói lời xin lỗi muộn màng. 

Bài viết này sau khi được chia sẻ lại đã xảy ra nhiều ý kiến tranh luận sôi nổi. 

Nhiều người cho rằng lời nhận xét của cố nhạc sĩ tài hoa về Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn chính xác. 

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng thời điểm đó cũng bị đặt lên bàn cân so sánh với thái độ của Mỹ Tâm

Cũng bị nhận xét về giọng hát của mình, nhưng khác hẳn Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm lại khiêm tốn và bình tĩnh cho rằng 'Chú cũng như cha như chú, chú góp ý thì mình lắng nghe thôi'.

Chính cách ứng xử này của Mỹ Tâm đã giúp cô 'ghi điểm' trong mắt những người hâm mộ. 

Nhiều người cho rằng tất cả những nghệ sĩ được cố NS Nguyễn Ánh 'điểm tên' để nhận xét bây giờ đều đã tiến bộ. 

Trong khi đó Mỹ Tâm lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân tình về cách ứng xử khéo léo và khiêm tốn. Ảnh: Internet
Trong khi đó Mỹ Tâm lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân tình về cách ứng xử khéo léo và khiêm tốn. Ảnh: Internet

'Thanh Lam bây giờ đã ở cái tầm khó ai theo kịp. Mỹ Tâm giọng không khác lắm nhưng sản phẩm ngày càng chỉn chu. Hà Hồ đã tiến bộ rõ rệt. Riêng Mr.Đàm thì vẫn vậy, nhân cách ngày càng đi xuống', một dân mạng nhận xét.

Nhiều người cho rằng chỉ vì nhận xét này mà Đàm Vĩnh Hưng 'đốp chát' với bậc cha chú đã thể hiện đúng bản chất của nam ca sĩ. 

'Nhận xét của bậc lão làng, tiếp thu thì tốt mà không được thì đừng có đáp trả cay cú, hỗn láo. Vụ đó mình vẫn nhớ Mr. Đàm phản ứng tiêu cực lắm'.

Bỏ qua những đánh giá về giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng dưới góc độ chuyên môn, nhưng rõ ràng cách phản ứng của nam ca sĩ họ Đàm đã bị dân tình chê bai không thương tiếc khi đặt cùng với sự khéo léo và khiêm tốn của Mỹ Tâm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news