Tin mới

Từng bị nói vô ơn với Phi Nhung, Hồ Văn Cường nay đi ngược dư luận, chứng minh tình cảm cho mẹ nuôi quá cố?

Thứ sáu, 06/05/2022, 17:50 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hồ Văn Cường liên quan đến hoạt động sự nghiệp khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ trẻ đang gián tiếp thể hiện tình cảm với người mẹ nuôi quá cố của mình.

Sau khi Phi Nhung qua đời, những vấn đề liên quan đến cát-xê của Hồ Văn Cường khiến cho mối quan hệ giữa nam ca sĩ với các thành viên thân cận với Phi Nhung trở nên mâu thuẫn, xa rời. Điều này dẫn đến việc Hồ Văn Cường phải rời khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung và phải tự xây dựng sự nghiệp trên chính đôi chân của mình mà không có bất kỳ sự hậu thuẫn nào từ ê-kip Phi Nhung. 

Từng bị nói vô ơn với Phi Nhung, Hồ Văn Cường nay đi ngược dư luận, chứng minh tình cảm cho mẹ nuôi quá cố? - Ảnh 1

Bên cạnh đó, những tranh cãi về cách hành xử khi sẵn sàng dứt áo ra đi của Hồ Văn Cường cũng như việc không hề nhắc đến Phi Nhung hậu rời khỏi "nhà chung" khiến giọng ca trẻ nhận phải chỉ trích vô ơn với mẹ nuôi.

Gạt đi những ồn ào, Hồ Văn Cường giờ đây vẫn mạnh mẽ bước tiếp trên chặng đường nghệ thuật. Nhờ sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn mà quán quân thần tượng âm nhạc nhí năm nào đã có cơ hội thể hiện mình, tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát. Mới đây nhất, nhạc sĩ Sơn Hạ còn báo tin vui đến khán giả và những người hâm mộ Hồ Văn Cường khi cho biết nam ca sĩ sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Bậu ơi".

Hồ Văn Cường chuẩn bị cho ra mắt ca khúc mới. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường chuẩn bị cho ra mắt ca khúc mới. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, thông tin khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý bởi tựa đề ca khúc này làm nhiều người nhớ đến bản "hit" của Phi Nhung trước khi qua đời là Bậu ơi đừng khóc. Vì vậy mà không ít người cho rằng động thái trong hoạt động nghệ thuật của Hồ Văn Cường như một cách lặng lẽ thể hiện tình cảm của anh với mẹ nuôi Phi Nhung sau hơn 7 tháng nữ ca sĩ qua đời.

Từng bị nói vô ơn với Phi Nhung, Hồ Văn Cường nay đi ngược dư luận, chứng minh tình cảm cho mẹ nuôi quá cố? - Ảnh 2

Song thực chất, ca khúc này dẫu mang tên Bậu ơi nhưng không đề cập đến tình mẫu tử mà là ca khúc nói về tình yêu đôi lứa. Mặc dù vậy, nhiều khán giả vẫn cho rằng từ trong thâm tâm, Hồ Văn Cường vẫn một lòng hướng về mẹ nuôi, một lòng dành sự biết ơn cho cố ca sĩ mặc cho những thị phi, miệng lưỡi người đời vây quanh.

Hồ Văn Cường nhận được nhiều đặc ân sau khi Ngọc Sơn ra tay giúp đỡ. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường nhận được nhiều đặc ân sau khi Ngọc Sơn ra tay giúp đỡ. Ảnh: Internet

Trải qua loạt thị phi sau khi Phi Nhung mất, Hồ Văn Cường vẫn đang nỗ lực cho sự nghiệp của mình khi tích cực nhận show, miệt mài chăm chỉ đi theo người thầy mới là danh ca Ngọc Sơn. Nhận được những cơ hội hiếm có từ giọng ca Tình cha, Hồ Văn Cường đã thoát khỏi tình cảnh khó khăn, thậm chí được thể hiện mình trên những sân khấu hoành tráng. Điều này phần nào thể hiện được sự quyết tâm và lựa chọn kiên trì theo đuổi nghiệp ca hát của Hồ Văn Cường sau tất cả những ồn ào đã trải qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news