Tin mới

Từng bị tố tham tiền phúng điếu, Linh Lan công khai làm sáng tỏ nhiều hoài nghi, 'gột rửa' danh tiếng cho mình sau sự ra đi của Vân Quang Long

Thứ hai, 01/03/2021, 10:25 (GMT+7)

Sau sự ra đi của Vân Quang Long,Linh Lan đã lên tiếng công khai nhiều điều, trong đó có câu chuyện sử dụng tiền nhận được từ bạn bè của cố ca sĩ.

Sau sự ra đi của Vân Quang Long, bên cạnh niềm thương xót dành cho cố diễn viên, những lời tố cáo xoay quanh người vợ hiện tại của anh là Linh Lan cũng xôn xao khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, trước những ồn ào này, Linh Lan không giải thích gì nhiều, cô chỉ mong muốn mọi người đừng đẩy sự việc đi xa và để gia đình có thể hoàn tất công việc hậu sự của chồng trong yên bình.

Linh Lan và con gái Helen
Linh Lan và con gái Helen

Sau một khoảng thời gian Vân Quang Long đã yên nghỉ tại phần mộ ở quê nhà, mới đây Linh Lan đã thực hiện livestream nói rõ những vấn đề xoay quanh chuyện tiền bạc, những khoản tiền cô nhận được từ sau sự ra đi của Vân Quang Long. Theo đó, cô cho biết bản thân đã nhận 113 triệu đồng từ Hàn Thái Tú, tuy nhiên tiền này không phải là tiền phúng điếu mà là tiền bạn bè thân thiết muốn gửi cho Helen, Kỳ Hy và ba mẹ lo xây mồ.

Đồng thời, Linh Lan cũng thể hiện sự bức xúc khi có những tài khoản chỉ trích cô tham lam, nhận hết tiền phúng điếu. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết sẽ không đụng đến số tiền mà Tuấn Hung, Lâm Vũ hát trong đêm nhạc gây quỹ để ủng hộ gia đình Vân Quang Long.

Vợ hai Vân Quang Long đã thực hiện livestream làm sáng tỏ nhiều điều
Vợ hai Vân Quang Long đã thực hiện livestream làm sáng tỏ nhiều điều

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Linh Lan tiết lộ chuyện đồng nghiệp Vân Quang Long muốn nhận bé Helen làm con nuôi. Theo đó, ca sĩ Dương Ngọc Thái có mối quan hệ rất thân thiết với Vân Quang Long và sẵn sàng nhận bé Helen làm con nuôi, chu cấp cho bé mỗi tháng 1 triệu đồng. Thế nhưng Linh Lan chỉ nhận tấm lònng chân thành của nam ca sĩ mà khước từ khoản trợ cấp được đề cập.

'Helen là con nuôi của vợ chồng anh từ lâu rồi, em cảm ơn lòng tốt của anh nhiều lắm nhưng em từ chối nhận số tiền anh gửi hàng tháng. Em cảm ơn và trân trọng điều đó, em chấp nhận bé làm con nuôi của anh và Vy nhưng không nhận cấp dưỡng từ hai vợ chồng', vợ cố ca sĩ Vân Quang Long cho hay.

Dương Ngọc Thái và Quách Tuấn Du đến thăm mộ Vân Quang Long
Dương Ngọc Thái và Quách Tuấn Du đến thăm mộ Vân Quang Long

Kể từ sau sự ra đi của Vân Quang Long, người vợ thứ hai của cố ca sĩ là Linh Lan đã vướng vào không ít ồn ào khi cô bị bạn bè, người thân thiết với Vân Quang Long tố là 'con giáp thứ 13' và tham lam. Bên cạnh đó, trong một bài phỏng vấn, bố mẹ Vân Quang Long cũng không thừa nhận Linh Lan là con dâu trong gia đình.

Từng bị tố tham tiền phúng điếu, Linh Lan công khai làm sáng tỏ nhiều hoài nghi, 'gột rửa' danh tiếng cho mình sau sự ra đi của Vân Quang Long - Ảnh 1

Trước hàng loạt ồn ào này, Linh Lan mong dư luận dừng bán tán vì đây là chuyện riêng tư của gia đình. Cô cũng mong mọi người dừng chỉ trích bố mẹ Vân Quang Long và cả cô bởi sau tất cả, những gì mà cô cùng người nhà cố ca sĩ mong muốn lúc này là Vân Quang Long sẽ được yên nghỉ nơi chín suối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news