Tin mới

'Oan gia ngõ hẹp' chồng cũ Lệ Quyên đưa bạn gái 2K2 đi du lịch lại đúng nơi Lệ Quyên đang ở cùng tình trẻ

Thứ hai, 01/03/2021, 10:07 (GMT+7)

"Oan gia ngõ hẹp" khi cùng một thời điểm chồng cũ Lệ Quyên lại đưa bạn gái 2K2 Cẩm Đan đi du lịch đứng nơi mà nữ ca sĩ cũng đang tận hưởng bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Dịp cuối tháng 2 vừa qua, chẳng hẹn mà lại trùng hợp ngẫu nhiên khi chồng cũ Lê Quyên đưa bạn gái Cẩm Đan lên Đà Lạt du lịch. Và đúng thời điểm này, Lệ Quyên cũng đang cùng con trai và tình trẻ Lâm Bảo Châu tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào ở thành phố mộng mơ.

Theo đó, về phía Lệ Quyên, nữ ca sĩ công khai sánh đôi cùng tình trẻ khi ở Đà Lạt. Không chỉ vậy, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" còn chẳng ngại thừa nhận đã có những khoảnh khắc, một đêm ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên công khai cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu đi Đà Lạt. Ảnh FBNV
Lệ Quyên công khai cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu đi Đà Lạt. Ảnh FBNV

Trong khi đó, phía Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan không chọn cách công khai mà chỉ được phát hiện qua các thánh soi. Cụ thể, cùng một thời điểm, Cẩm Đan chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp đi hái dâu còn chồng cũ Lệ Quyên đăng tải hình ảnh "thả thính" trên thành phố mộng mơ. 

Sự trùng hợp ngẫu nhiên này khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, thắc mắc liệu hai cặp đôi có chạm mặt nhau ở cùng một địa điểm nào đó trên Đà Lạt. 

Cẩm Đan cũng đi Đà Lạt cùng chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh IGNV
Cẩm Đan cũng đi Đà Lạt cùng chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh IGNV

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy đã từng có cuộc hôn nhân khiến bao người phải mơ ước. Từ một vị đại gia nức tiếng, Đức Huy đã chọn cách đứng sau làm hậu phương vững trãi cho Lệ Quyên. Hầu như, show diễn nào của Lệ Quyên đều có ông xã tháp tùng, lo liệu mọi việc. Cả hai có với nhau một quý tử điển trai.

Cuộc hôn nhân những tưởng hạnh phúc mãi mãi ấy cuối cùng lại đứt gánh giữa đường. Cả Lệ Quyên và chồng cũ đều chọn cách im lặng khi công chúng không khỏi tò mò về nguyên nhân thực sự khiến họ chia tay. 

Cẩm Đan ngày càng xinh đẹp sau khi dính tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh IGNV
Cẩm Đan ngày càng xinh đẹp sau khi dính tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh IGNV

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên chẳng mấy chốc công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Đây cũng chính là người đã từng dính tin đồn hẹn hò với Lệ Quyên trước khi có thông tin ly hôn chồng Đức Huy. 

Về phía doanh nhân Đức Huy, vị đại gia này cũng nhanh chóng dính tin đồn hẹn hò với Cẩm Đan. Tuy nhiên, đến nay, chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan chưa lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò dù "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Chồng cũ Lệ Quyên cũng có mặt tại Đà Lạt cùng thời điểm với nữ ca sĩ. Ảnh FBNV
Chồng cũ Lệ Quyên cũng có mặt tại Đà Lạt cùng thời điểm với nữ ca sĩ. Ảnh FBNV

Được biết, bạn gái tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên từng tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng lại ở top 15. Sinh năm 2002 và quê gốc ở Châu Đốc, An Giang, bạn gái mới của chồng Đức Huy sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Trung cấp nghề Châu Đốc, Cẩm Đan đã lên thành phố theo học tại CĐ nghề Du lịch Sài Gòn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news