Tin mới

Từng gây ồn ào, chị gái Nam Em quyết định làm lại cuộc đời

Thứ ba, 16/03/2021, 15:22 (GMT+7)

Từng gây không ít ồn ào trong showbiz, chị gái Nam Em - Nam Anh quyết định làm lại cuộc đời, gây dựng lại tên tuổi bằng cách tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Mới đây, chị gái của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nam Anh cho biết, cô chính thức tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021. Tham gia cuộc thi này, Nam Anh mong muốn xây dựng lại hình ảnh đã đánh mất của bản thân suốt nhiều năm qua, tìm lại tiếng nói và vị trí của bản thân sau hàng loạt những ồn ào tình ái.

Nam Em chính thức tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Ảnh internet
Nam Em chính thức tham gia cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Ảnh internet

Nam Anh tâm sự: "Bên cạnh đó, fanpage cũng đăng tải chia sẻ của Nam Anh trước khi đến với cuộc thi: "Tôi là Lệ Nam, hơn 5 năm hoạt động trong ngành văn hóa nghệ thuật và giải trí, tôi vẫn mơ hồ với câu hỏi trong đầu mình - Tôi là ai? Đằng sau hành trình của tôi là "cái bóng" quá lớn của người em gái sinh đôi - Nam Em. Những thành công, va vấp, rồi đứng dậy mạnh mẽ của em gái tôi đã cho tôi động lực và quyết tâm đến với cuộc thi này. Nếu em gái tôi cũng đến với cuộc thi này, tôi hi vọng mình sẽ có cơ hội để thể hiện tình cảm, giúp đỡ em gái mình trong cuộc thi. Có chị, có em sẽ tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, cho chúng tôi chinh phục hành trình này.

Nhan sắc xinh đẹp, tự nhiên của Nam Anh. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp, tự nhiên của Nam Anh. Ảnh internet

Ngoài ra, tôi đến với cuộc thi với mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của một người song tính, có sự nhạy cảm của một người con gái và chút mạnh mẽ của trong con người mình. Một đại diện cho thế hệ gen Y dám nói lên suy nghĩ, thừa nhận cảm xúc con tim mình, đấu tranh cho những điều chân thành, dù khó được chấp nhận trong thời gian ngắn... Tôi đến đây, để viết tiếp cuộc đời mình bằng những trang hành trình đầy nhiệt huyết và chinh phục những thử thách lớn lao".

Chị em song sinh Nam Anh - Nam Em từng gây ồn ào với không ít scandal. Ảnh internet
Chị em song sinh Nam Anh - Nam Em từng gây ồn ào với không ít scandal. Ảnh internet

Sự trở lại đầy mạnh mẽ của Nam Anh nhận được sự ủng hộ của công chúng. Trước đây, Nam Anh từng nhận "cơn mưa" lời khen vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tự nhiên không cần can thiệp dao kéo.

Chìm nghỉm trong loạt ồn ào, Nam Anh bỗng đánh mất hình ảnh của bản thân trở thành cô nàng có cá tính lập dị trong showbiz. Công chúng hi vọng màn comeback này sẽ giúp Nam Anh gây dựng lại mọi thứ như mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news