Tin mới

Từng giấu kín, Hari Won một lần nói hết 'tố' Trấn Thành vô trách nhiệm

Thứ ba, 15/10/2019, 08:43 (GMT+7)

Hari Won lên tiếng trách móc Trấn Thành đã không đứng ra đầu tư cho liveshow của mình mà để cô phải tự bỏ tiền.

Mới đây, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành livestream trong chuyến du lịch tại Thái Lan. Trong clip, vợ chồng Trấn Thành lại xích mích về chuyện liveshow kỷ niệm 5 năm ca hát của Hari Won vừa qua.

Cụ thể, Trấn Thành trách Hari Won mời mình tham gia liveshow mà không trả cát-xê: "Tôi nói là cô làm liveshow thì bớt mời tôi lại, mà mời thì phải trả  cát xê cho tôi, mời mà không chịu trả cát xê là không được”.

Hari Won tố Trấn Thành vô trách nhiệm, không bỏ tiền ra lo liveshow cho vợ. Ảnh cắt từ clip

Thấy vậy, Hari Won bức xúc "bóc mẽ" Trấn Thành không chịu bỏ tiền đầu tư cho liveshow của mình: "Nói cho anh biết, trong liveshow của em tất cả là tiền của em hoặc nhà tài trợ trả. Anh chỉ việc xuất hiện theo đúng cái tên của anh thôi. Anh đâu có tài trợ gì đâu mà làm dữ thế”.

Phần tranh cãi hài hước của vợ chồng Trấn Thành khiến fan thích thú. Cặp đôi thường xuyên có những clip lầy lội và không ngại "chặt chém" nhau trước các fan. Bên ngoài nhìn khắc khẩu vậy nhưng Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng vô cùng thắm thiết và yêu nhau say đắm.

Được biết, tối 21/9, Hari Won đã tổ chức mini concert Galaxy of love để kỷ niệm hành trình 5 năm ca hát và cũng là concert đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Trong đó, tiết mục giữa song ca giữa Trấn Thành và Hari Won đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi có màn song ca ngọt ngào với ca khúc “Từ giây phút đầu”, Hari Won hôn má cảm ơn Trấn Thành và khẳng định anh là cả bầu trời của cô. Trong mini concert này, danh hài cũng dành tặng vợ xa một bó hoa khổng lồ kèm lời chia sẻ ngọt ngào: "Hari đã có nhiều thứ, trong đó có tôi. Nhưng tôi phải làm tròn nghĩa vụ của một người chồng là tặng món quà vợ yêu thích, dù nó chỉ dùng được vài ngày và ai cũng bảo phí".

Không chỉ tình tứ trên sân khấu, Trấn Thành còn là người chồng tâm lý, hết mực quan tâm đến bà xã. Theo đó, nam danh hài sớm có mặt ở hậu trường và theo dõi từng phần trình diễn của Hari Won. Mỗi khi vợ vào cánh gà nghỉ ngơi, Trấn Thành lại đứng kế bên quạt và dành những lời động viên cho bà xã. Những khoảnh khắc “tình bể bình” của nam danh hài khiến dành cho vợ khiến ai cũng phải ghen tị với Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news