Tin mới

Từng là 'bình hoa di động' như Angela Baby, bị Thành Long mắng xối xả, cô giờ thành nữ thần đăng cấp quốc tế

Thứ sáu, 20/08/2021, 17:02 (GMT+7)

Khi mới ra mắt, diễn xuất của nữ diễn viên này chỉ sáng ngang với Angela Baby. Giờ đây, cô trở thành sao hạng nhất quốc tế và giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Trong showbiz luôn tồn tại nhiều diễn viên có thế mạnh khác nhau. Một số người trở nên cực nổi tiếng nhưng một số lại dần lụi bại. Trong năm nay, sao nữ nhận nhiều lời phàn nàn từ dư luận nhất có lẽ là Angela Baby.

Angela Baby vô cùng xinh đẹp. Nhan sắc trở thành một loại tài năng mà cô sở hữu.
Angela Baby vô cùng xinh đẹp. Nhan sắc trở thành một loại tài năng mà cô sở hữu.

Mặc dù Angela Baby trông rất nổi bật nhưng diễn xuất của cô luôn khiến khán giả cảm thấy đơ cứng, ngượng ngùng. Thế nhưng qua thời gian tích lũy kinh nghiệm, diễn xuất của Angela Baby dần được cải thiện.

Trên thực tế, có rất nhiều ngôi sao giống như Angela Baby. Dù sở hữu nhan sắc nhưng họ lại không được khán giả công nhận về diễn xuất.

Tuy nhiên, diễn xuất của Angela Baby chưa từng được đánh giá cao.
Tuy nhiên, diễn xuất của Angela Baby chưa từng được đánh giá cao.

Không ít ngôi sao gặp phải trường hợp này khi mới ra nghề nhưng về lâu dài, họ đã cải thiện và chiếm được cảm tình của khán giả bằng chính nỗ lực bản thân. Người nổi tiếng có khởi đầu diễn đơ chính là Trương Mạn Ngọc, một nữ thần nổi tiếng.

Trương Mạn Ngọc debut vào những năm 1980. Khi đó, cô thực sự có một lượng lớn người hâm mộ nhờ nhan sắc xinh đẹp động lòng người. Cô từng tham gia cuộc thi hoa hậu Hong Kong trước khi gia nhập showbiz.

Khi mới ra mắt, Trương Mạn Ngọc cũng bị chê tơi tả về diễn xuất.
Khi mới ra mắt, Trương Mạn Ngọc cũng bị chê tơi tả về diễn xuất.

Trong 4 năm kể từ khi ra mắt, Trương Mạn Ngọc lần lượt tham gia không dưới 20 tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Tuy nhiên, sự thể hiện của người đẹp lại không mấy khả quan. Kỹ năng diễn xuất vụng về khiến khán giả có cái nhìn không tốt về cô. Khán giả khi đó đánh giá Trương Mạn Ngọc là bình hoa di động điển hình, chẳng có tài năng gì ngoài nhan sắc.

Khi Trương Mạn Ngọc và Thành Long hợp tác trong Câu Chuyện Cảnh Sát, sự thể hiện của cô khiến nam tài tử nổi giận. Phải mất 20-30 cảnh quay hỏng mới có được cảnh đủ tiêu chuẩn. Nhưng lúc phim ra mắt, thành tích của Trương Mạn Ngọc còn kéo xa so với mong đợi.

Từng là 'bình hoa di động' như Angela Baby, bị Thành Long mắng xối xả, cô giờ thành nữ thần đăng cấp quốc tế - Ảnh 1

Tất cả những lời phàn nàn, chê trách chính là quá trình trưởng thành của Trương Mạn Ngọc. Sau khi phim Vượng Giác Ca môn được công chiếu, Trương Mạn Ngọc được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Kim Tượng. Kể từ đó, diễn xuất của Trương Mạn Ngọc dần được khán giả chấp nhận. Tất cả điều này báo hiệu cho thành công rực rỡ sau này.

Năm tiếp theo, Trương Mạn Ngọc đoạt giải Kim Mã cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Người New York. Kể từ đây, cô không dừng bước trên con đường chiến thắng. Mỗi phim tham gia, Trương Mạn Ngọc đều thể hiện kỹ năng diễn xuất đáng kinh ngạc. Những giải thưởng huy hoàng như Kim Mã, Kim Tượng và loạt giải quốc tế tại Liên hoan phim Cannes,  Liên hoan phim quốc tế Berlin đã chứng minh năng lực của cô.

Cô từng bị Thành Long mắng xối xả trong lần đầu hợp tác.
Cô từng bị Thành Long mắng xối xả trong lần đầu hợp tác.

Trong mắt khán giả, Trương Mạn Ngọc đã trở thành một huyền thoại. Cô đã xé tan mác bình hoa di động và trở thành nữ thần làm rạng rỡ quốc gia. Tất cả những điều này cho thấy sự trưởng thành của Trương Mạn Ngọc. Tất cả đã chứng minh mồ hôi, công sức và sự cố gắng không ngừng nghỉ của cô ấy.

Angela Baby và Trương Mạn Ngọc không thể so sánh về thực lực. Nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn có tiềm năng rất lớn. Có người kỳ vọng trong sự nghiệp diễn xuất, Angela Baby có thể xuất sắc như Trương Mạn Ngọc đã làm được.

Angela Baby từng giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Bách Hoa cho phim Ma Thổi Đèn Tầm Long Quyết. Điều này cho thấy khả năng phát triển của cô còn rất rộng. Nếu kiên trì, Angela Baby nhất định sẽ tỏa sáng trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Quan Hiểu Đồng thủ thân như ngọc khi diễn cảnh ân ái

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news