Tin mới

Angela Baby 'bay màu' khỏi poster Keep Running: Vì Tống Vũ Kỳ hay gì?

Thứ năm, 19/08/2021, 15:39 (GMT+7)

Việc Angela Baby không xuất hiện trong poster mới của Keep Running khiến nhiều người đồn đoán cô rút khỏi chương trình.

Angela Baby là một trong những thành viên cố định được yêu mến trong Keep Running. Mới đây, chương trình đã tung ra poster mới, tiết lộ các thành viên chính thức. Tuy nhiên, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại không có mặt.

Các thành viên của Keep Running.
Các thành viên của Keep Running.

Rất nhiều người đồn đoán nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa Angela và Tống Vũ Kỳ. Trong Keep Running mùa mới, Angela Baby và Tống Vũ Kỳ đều bỏ qua hình tượng của bản thân, chăm chỉ luyện tập để thể hiện tốt hơn. 2 nữ khách mời tham gia chương trình một lúc chắc chắn sẽ xảy ra những trận khẩu chiến. Khi tham gia cuộc chiến dưới vũng bùn, cả Angela Baby và Tống Vũ Kỳ đều chính thức xuất trận.

Angela Baby là một trong những người chơi được yêu mến tại Keep Running.
Angela Baby là một trong những người chơi được yêu mến tại Keep Running.

Theo dõi chương trình có thể thấy Angela Baby là người chủ động tấn công Tống Vũ Kỳ trước, sau đó bị đối phương phản công. Cả 2 nữ diễn viên đều rất nỗ lực để giành chiến thắng. Đúng lúc này thì một tai nạn xuất hiện. Tống Vũ Kỳ quá nhập tâm trực tiếp tạt bùn vào mặt Angela Baby. Sự việc sau đó khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều người cho rằng 2 nữ khách mời có mâu thuẫn và đã nhân cơ hội này để đấu nhau.

Tống Vũ Kỳ từng bị chỉ trích vì màn ném bùn vào mặt Angela Baby.
Tống Vũ Kỳ từng bị chỉ trích vì màn ném bùn vào mặt Angela Baby.

Mặc dù đây chỉ là trò chơi nhưng netizen khá chấn động khi thấy 2 sao nữ nhắm vào nhau như vậy. Sau đó, fan của cả 2 bắt đầu công kích nhau, hàng loạt tin đồn xuất hiện trên MXH. Nếu lúc này cả 2 nghệ sĩ lên tiếng thì sẽ thiếu chuyên nghiệp. Nhưng nếu họ thực sự có mâu thuẫn thì nhiều người hiểu đó là mâu thuẫn cá nhân.

Angela Baby bị ném bùn khắp mặt.
Angela Baby bị ném bùn khắp mặt.

Một số netizen thậm chí còn tung tin chính vì chuyện này mà Angela Baby có khả năng rời khỏi Keep Running. May mắn thay, trước khi sự việc ngoài tầm kiểm soát, cả 2 đội đã lên tiếng nói rõ là không có tranh chấp như vậy, tất cả chỉ là hiệu ứng của chương trình. Sau đó, tin đồn lắng xuống nhưng vẫn không có thông tin về việc Angela Baby có rời chương trình hay không.

Angela Baby 'bay màu' khỏi poster Keep Running: Vì Tống Vũ Kỳ hay gì? - Ảnh 1

Chính vào lúc nhạy cảm này thì netizen lại phát hiện Angela Baby không có mặt trong poster Keep Running đăng tải trên website. Trong lúc mọi người đang đồn đoán nữ diễn viên rời bỏ chương trình thì cả Angela Baby và Tống Vũ Kỳ cùng chia sẻ lại một bài hát. Hành động này đã đập tan tin đồn bộ đôi bất hòa. 

Có thể thấy việc Angela Baby vắng mặt trong buổi chụp poster có nhiều lý do khác nhau. Khi tham gia ghi hình cho một show truyền hình thực tế, nghệ sĩ sẽ phải ký hợp đồng theo mùa, vì vậy chuyện bỏ giữa chừng vì bất đồng quan điểm với người khác là rất khó xảy ra.

>> Xem thêm: Cảnh khóc của 8 nữ thần Cbiz: Lưu Diệc Phi đẹp động lòng người, Angela Baby chọc cười khán giả

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news