Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 32: Chuyện tình cảm của Dương - Tuấn tiến triển, mẹ Lâm giục chuyện yêu đương

Thứ ba, 16/01/2024, 09:35 (GMT+7)

Những diễn biến tiến theo sẽ có trong tập 32 'Chúng ta của 8 năm sau' được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay (16/1) trên VTV3.

Tóm tắt diễn biến tập 31 'Chúng ta của 8 năm sau' 

Dạo chơi với Dương (Huyền Lizzie), Tuấn (Đức Hiếu) không ngần ngại đặt câu hỏi trực tiếp về mối quan hệ giữa Dương và Lâm (Mạnh Trường). "Còn cảm xúc với anh ấy không?" - Tuấn thẳng thắn đặt câu hỏi với Dương. Dương mỉm cười và trả lời một cách rõ ràng, tuyên bố rằng cô vẫn giữ cảm xúc cho Lâm, vì anh chính là một phần quan trọng của thanh xuân của cô.

Tuy nhiên, Dương giải thích thêm, thanh xuân của đã dừng lại ở 8 năm trước. Tuấn nghe điều này tỏ ra yên tâm hơn và thậm chí đề xuất muốn hẹn hò với Dương.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 32: Chuyện tình cảm của Dương - Tuấn tiến triển, mẹ Lâm giục chuyện yêu đương - Ảnh 1
 

Trong khi đó, Tùng (B Trần) vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ hôn nhân với Nguyệt (Quỳnh Kool), nhưng Nguyệt quyết định không tha thứ cho lỗi lầm của chồng. Cô nói rằng dù có cố gắng bao nhiêu, cô vẫn chỉ nhớ đến sự phản bội của Tùng và quyết định muốn ly hôn.

"Người ta thường nói phụ nữ có thể tha thứ nhưng không thể quên, nhưng với tôi lại khác. Không thể quên cũng đồng nghĩa với việc không thể chấp nhận, không thể tha thứ được. Nếu tiếp tục cuộc hôn nhân này, tôi sẽ sống với những bất hạnh và điều đó không lành mạnh cho cả tôi và anh," Nguyệt nói một cách dứt khoát về quyết định ly hôn của mình.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 32: Chuyện tình cảm của Dương - Tuấn tiến triển, mẹ Lâm giục chuyện yêu đương - Ảnh 2
 

Sau khi nhận được lời mời của Tuấn, Dương mở lòng cho mình một cơ hội mới. Mai, cô em đồng nghiệp thân thiết của Dương, nhanh chóng phát hiện ra tình cảm mới của Dương và đùa giỡn với cô. Mai tỏ ra tò mò, hỏi liệu Dương có giả vờ có một bạn trai để tránh sự quấy rối từ ông sếp. Ông Gia Khiêm, người nghe được đoạn trò chuyện, không giữ được sự tò mò: "Cô Dương có phải làm ra một người yêu để chống lại sự dê xồm của tôi không?".

Lúc này, Lâm xuất hiện tại văn phòng của ông Khiêm và nghe được màn trò chuyện này.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 32: Chuyện tình cảm của Dương - Tuấn tiến triển, mẹ Lâm giục chuyện yêu đương - Ảnh 3
 

Tại công ty Giang Khánh, Lâm đối mặt với sự chất vấn từ một nhóm kỹ sư về lý do anh nghỉ việc. Lâm tỏ ra tự tin về quyết định của mình, trong khi đám kỹ sư thì rất bức xúc và yêu cầu anh phải có lời giải thích thỏa đáng.

Preview tập 32 'Chúng ta của 8 năm sau' 

Tối nay (16/1), tập 32 Chúng ta của 8 năm sau chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Theo preview được NSX công bố, mối quan hệ giữa bác sĩ Tuấn (Phùng Đức Hiếu) và Dương (Huyền Lizzie) tiến triển nhanh chóng. Họ hẹn hò nhiều hơn và quyết định cho nhau chiếc hôn đầu tiên trong không gian lãng mạn. 

Còn mẹ Lâm bày tỏ ý định sẽ làm mối cho con trai nhưng anh lập tức gạt đi. "Sống mà cứ suốt ngày công việc cứ thui thủi một mình thì vui vẻ cái gì hả con?", mẹ Lâm nói. Bà cũng báo cho chồng biết việc Lâm đã gặp lại Dương. "Nếu thực sự không quên được người ta thì mặt dày sấn đến mà tán lại người ta đi. Còn không thì làm ơn xốc hộ tôi thần hồn lên rồi đi giao lưu tìm kiếm mối quan hệ mới chứ đừng ẩm ương thế này tôi sốt ruột lắm", mẹ Lâm nói. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 32: Chuyện tình cảm của Dương - Tuấn tiến triển, mẹ Lâm giục chuyện yêu đương - Ảnh 4
 

Ở diễn biến khác, Nguyệt (Quỳnh Kool) gọi điện cho giám đốc Giang (Khôi Trần) nói không cần gửi hoa và quà cho cô vì áy náy khi con gái đã gây ra tai nạn cho cô giáo. Điều Nguyệt mong muốn là Giang quan tâm tới Lan Nhi (Chu Diệp Anh) vì cô bé vẫn đi học muộn, chưa hết giờ đã trốn tiết. "Tôi xin anh hãy hỏi Lan Nhi để biết được con bé đi đâu và làm gì. Tôi chỉ cần anh phối hợp như vậy thôi chứ không cần quà cáp", Nguyệt nói. 

Khi vừa kết thúc cuộc điện thoại với Giang thì Tùng (B Trần) gọi tới báo tin con gái gặp nạn phải đi cấp cứu. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 32: Chuyện tình cảm của Dương - Tuấn tiến triển, mẹ Lâm giục chuyện yêu đương - Ảnh 5
 

Trong khi đó, Như Ý (Thùy Anh) được cử xuống công trường để giám sát Lâm (Mạnh Trường) vì lo anh sẽ đuổi hết các nhân sự cũ. Như Ý cảnh báo Lâm hãy để ý đến những tin đồn, trong đó có tin Quân (Duy Khánh) là con của giám đốc Đại. "Chưa cần biết quan hệ của họ thế nào nhưng anh thấy cậu Lâm này rất được, học hành thì đàng hoàng, chăm chỉ, có trách nhiệm. Làm gì có ai đi kề vai sát cánh với người đối đầu với bố mình đâu", Lâm nói. 

Liệu rằng, Lâm sẽ vì lời mẹ mà quyết tâm chinh phục lại Dương? Lý do con gái Nguyệt phải vào viện? Chi tiết tập 32 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news