Tin mới

Dung mạo xinh xắn của con gái Trường Giang và Nhã Phương

Thứ ba, 09/01/2024, 11:54 (GMT+7)

Khoảnh khắc hậu trường chụp hình mới đây đã hé lộ dung mạo đáng yêu, dễ thương hết nấc của bé Destiny, con gái đầu lòng của Trường Giang và Nhã Phương.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sau khi sinh con đầu lòng là bé Destiny, cặp đôi rất kín đáo trong việc chia sẻ những thông tin về con, đặc biệt dung mạo của ái nữ cũng chưa được vợ chồng nghệ sĩ này công khai trước công chúng.

Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương kín tiếng về con gái Destiny. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương kín tiếng về con gái Destiny. Ảnh: FBNV

Mới đây trên mạng xã hội, một đoạn clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc chụp hình của gia đình Trường Giang và Nhã Phương được đăng tải. Ở thời điểm này, Nhã Phương vẫn đang mang bầu con thứ hai với bụng bầu "vượt mặt", cô nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo từ ông xã Trường Giang. Đặc biệt, khoảnh khắc hậu trường này cũng vô tình hé lộ về dung mạo của bé Destiny.

Dung mạo xinh xắn của con gái Trường Giang và Nhã Phương - Ảnh 1
 
Dung mạo xinh xắn của con gái Trường Giang và Nhã Phương - Ảnh 2
 
Khoảnh khắc hậu trường hé lộ dung mạo của con gái Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc hậu trường hé lộ dung mạo của con gái Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh: Internet

Có thể thấy, bé Destiny ở tuổi lên 4 vô cùng đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh, đường nét gương mặt thừa hưởng những nét đẹp nhất của cả bố và mẹ. Nhiều cư dân mạng lại cho rằng Destiny càng lớn càng như "bản sao" của Diễn viên Nhã Phương.

Trước đó khi nói về con gái của mình, nam danh hài xứ Quảng cũng thừa nhận về ngoại hình giống mẹ của cô bé, thế nhưng tính cách vui tươi nhí nhố lại được thừa hưởng từ bố. Trường Giang cũng cho biết, dù rất yêu thương con gái thế nhưng anh dạy con vẫn rất nghiêm khắc.

Cách đây 3 tháng, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc khi đón con thứ hai chào đời. Không giống như đợt sinh con gái đầu lòng, ở thời điểm mang thai và hạ sinh nhóc tỳ thứ hai, cặp nghệ sĩ cũng rất thoải mái trong việc chia sẻ những hình ảnh, thông tin về con. Trường Giang cho biết, ở thời điểm hiện tại, vợ chồng đã biết cách đối diện với thông tin trên mạng xã hội thế nào để vừa đảm bảo chia sẻ được những dấu mốc đáng nhớ của con, vừa đảm bảo được các con có được quá trình lớn khôn bình thường như bao người, không bị ảnh hưởng bởi tên tuổi của bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news