Tin mới

Tuổi thơ cơ cực của nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' đến quyết định đổi đời nhờ cưới vợ Việt kiều

Thứ sáu, 11/12/2020, 15:10 (GMT+7)

Ồn ào hôn nhân giữa Hoàng Anh và bà xã Việt kiều Quỳnh Như vẫn chưa đi đến hồi kết khi nam thần "Gạo nếp gạo tẻ" liên tục bị tố bội bạc, lợi dụng vợ.

Những ngày qua, thông tin sao "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh và bà xã doanh nhân Việt kiều Quỳnh Như đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống nhận sự quan tâm rất lớn của khán giả. Người đệ đơn ly hôn là nam diễn viên, cả hai có với nhau một cô con gái.

Hoàng Anh và bà xã Quỳnh Như từng bị cấm cản khi đến với nhau

Viết trên trang cá nhân, bà xã của Hoàng Anh tố cáo chồng là người bội bạc, vô ơn thậm chí là từ lâu có ý đồ lợi dụng mình để sang định cư lại xứ cờ hoa. Thời điểm yêu, Quỳnh Như bị gia đình, người thân ngăn cản rất nhiều.

Tuy nhiên, vì tình yêu và sự tin tưởng hết lòng, chị chọn chồng nhưng rồi cái kết lại quá phũ phàng. Nữ doanh nhân thừa nhận, thực tế cuộc sống hôn nhân của cả hai không hề êm ấm như những gì nam diễn viên chia sẻ với báo chí.

"Khi em nhận lời làm vợ anh rất nhiều bạn bè, người thân đã khuyên em hãy suy nghĩ kĩ. Họ bảo anh chỉ coi em như một công cụ, một phương tiện để sang xứ cờ hoa này. Khi đủ lông đủ cánh, anh sẽ vứt bỏ em không thương tiếc.

Em đã phản bác, cãi lại và thậm chí giận dỗi họ vì cho rằng họ nghĩ xấu cho anh và quan trọng nhất là em tin vào chồng mình. Giờ đây, anh đáp lại sự tin yêu và tôn trọng của em bằng sự phũ phàng và nhẫn tâm đến vậy sao anh?", Quỳnh Như chia sẻ.

Lại nói về Hoàng Anh, chồng cũ Quỳnh Như được khán giả yêu mến, biết đến qua loạt phim truyền hình như "Gạo nếp gạo tẻ", "Đam mê", "Hoa nắng"... Tuy nhiên ít ai biết rằng, nam diễn viên có xuất thân đầy khó khăn khi cả gia đình không ai theo nghệ thuật.

Bố anh chạy xe ôm còn mẹ bán cơm rượu. Đến năm lớp 11, Hoàng Anh mồ côi bố và năm lớp 12, anh quyết định không thi đại học vì gia đình quá nghèo. Đến năm 2004, anh cùng một số người bạn lên TPHCM lập nghiệp, làm bảo vệ với mức lương 1,3 triệu đồng.

>> Xem thêm: Hoài Linh tiết lộ tâm nguyện cuối cùng đầy xúc động của cố NS Chí Tài trong đám tạng tại Việt Nam

Sau 1 năm bươn chải, vì cuộc sống khó khăn nên Hoàng Anh quyết định thi vào trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh. Kết quả anh đỗ và trở thành sinh viên, chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật không ai nâng đỡ.

Ra trường, cơ duyên với nghề đã giúp Hoàng Anh nổi tiếng tuy nhiên cũng rất bấp bênh. Giữa thời điểm này anh quen bà xã Việt Kiều và kết hôn. Đến tháng 4/2019 Hoàng Anh tuyên bố rút khỏi làng giải trí. Sau khi bà xã sinh con và trở lại Mỹ làm việc thì Hoàng Anh vẫn ở lại Việt Nam tiếp tục công việc của mình.

Nói về lý do quyết định kết hôn với người phụ nữ hơn mình nhiều tuổi, Hoàng Anh cho biết anh được mẹ vợ giới thiệu, thấy hợp nên tìm hiểu rồi kết hôn.

Về phía Huỳnh Như, ở thời điểm hiện tại cô đã quyết định thay đổi ngoại hình, chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Nữ Việt kiều thừa nhận cô từng nghĩ kiếm nhiều tiền thì mới giữ gìn được hạnh phúc nhưng thực tế mình phải đẹp mới là sự lựa chọn đúng nhất. Sau tất cả, Hoàng Anh và Quỳnh Như đã ly hôn trong ồn ào, tai tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news