Tin mới

Tuổi trẻ tài cao, Quang Linh nắm trong tay cả 'núi tiền' vẫn ăn uống vô cùng đạm bạc

Thứ hai, 29/08/2022, 15:30 (GMT+7)

Quang Linh Vlog là một trong những YouTuber được nhiều người yêu thích không chỉ bởi tính cách, con người mà còn ở lối sống giản dị được giữ gìn từ Việt Nam sang Angola.

Quang Linh Vlog có tên đầy đủ là Phạm Quang Linh (sinh năm 1997, Nghệ An). Anh là một trong những Youtuber Việt được rất nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ khi làm chủ đề về cuộc sống chân thực ở châu Phi, thay vì một quốc gia sang chảnh, giàu có nào đó.

Tuổi trẻ tài cao, Quang Linh nắm trong tay cả 'núi tiền' vẫn ăn uống vô cùng đạm bạc
Tuổi trẻ tài cao, Quang Linh nắm trong tay cả "núi tiền" vẫn ăn uống vô cùng đạm bạc

Được biết năm 2016, sau khi tốt nghiệp phổ thông, Quang Linh đã quyết định đi xuất khẩu lao động. Và nơi anh chọn đến là Luanda - thủ đô Angola, một trong những quốc gia châu Phi đầy nắng và gió. Tại đây, chàng trai trẻ làm thợ xây, sau đó chuyển sang hoạt động và phát triển xưởng làm đá.

Tất cả những công việc này đều được anh ghi lại rồi đăng tải trên kênh YouTube nhanh chóng thu hút sự quan tâm, theo dõi của mọi người. Nhìn con số người đăng ký theo dõi kênh của Quang Linh, không ít người phải ngưỡng mộ. 

Khoảnh khắc giản dị của Quang Linh
Khoảnh khắc giản dị của Quang Linh
Tuổi trẻ tài cao, Quang Linh nắm trong tay cả 'núi tiền' vẫn ăn uống vô cùng đạm bạc - Ảnh 1

Không chỉ đầu tư tiền tỷ giúp người dân châu Phi thoát nghèo, Quang Linh hiện còn là chủ tịch một hãng nước hoa khá có tiếng ở trong nước. Không những vậy hiện tượng, hiện tượng mạng xứ Nghệ còn là chủ kênh Youtube, Tiktok triệu follow nên dù tuổi đời còn trẻ nhưng khối tài sản mà anh sở hữu đúng là không phải dạng vừa.

Vốn là đại gia ngầm nhưng Quang Linh lại có lối sống vô cùng giản dị, gần gũi. Từ cách anh ăn mặc đến lối sống thường ngày, anh vẫn mang đến cho người đối diện cảm giác thân thiện không có khoảng cách. Đặc biệt mới đây, hình ảnh về bữa cơm của Quang Linh và team châu Phi khiến ai nấy cũng đều bất ngờ. 

Tuổi trẻ tài cao, Quang Linh nắm trong tay cả 'núi tiền' vẫn ăn uống vô cùng đạm bạc - Ảnh 2
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Trong hình là 2 chiếc nồi, sau đó Quang Linh và đồng đội đã cùng nhau gắp luôn vào bát mà chẳng cần bàn ăn hay bày ra đĩa. Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến đời sống sinh viên trước đây. Thực đơn còn gây choáng hơn khi chỉ có vài miếng cá và chút rau xanh. Thấy bị quay lén, nam YouTuber sau đó tìm cách "trốn" khi phát hiện camera đang hướng về phía mình.

Nhìn phong cách sống giản dị của anh chàng, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, vừa cảm phục vừa thương mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: YouTuber Quang Linh