Tin mới

Tưởng nhớ Phi Nhung, Kim Tử Long bị 'nhắc nhở' vì hành động không 'phải phép' với cố ca sĩ

Thứ bảy, 09/10/2021, 07:25 (GMT+7)

Vừa có hành động tưởng nhớ Phi Nhung, nhưng việc khoe thành tích của NSƯT Kim Tử Long ngay sau đó lại khiến nam nghệ sĩ nhận về ý kiến trái chiều.

Thông tin Phi Nhung qua đời vào cuối tháng 9 vừa qua đã khiến làng giải trí Việt chìm màu trong màu buồn thương. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả không khỏi xót thương cho nữ ca sĩ và có những hành động tưởng nhớ đầy ý nghĩa. Và NSƯT Kim Tử Long cũng có hành động thể hiện tấm lòng của mình hướng đến người đồng nghiệp không may qua đời vì Covid-19.

Tưởng nhớ Phi Nhung, Kim Tử Long bị 'nhắc nhở' vì hành động không 'phải phép' với cố ca sĩ - Ảnh 1

Để tưởng nhớ Phi Nhung, NSƯT Kim Tử Long đã thực hiện cover ca khúc Bậu ơi đừng khóc. Đây là một trong những ca khúc mang thương hiệu riêng của cố Ca sĩ Phi Nhung và được cô thể hiện rất thành công trên các sân khấu từ hải ngoại lẫn trong nước.

Tuy nhiên, ngay sau màn tưởng nhớ này NSƯT Kim Tử Long lại dấy lên tranh cãi vì màn "khoe" thành tích triệu view chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn tiếp tục cùng con trai cover ca khúc tưởng nhớ Phi Nhung và bày tỏ sự vui mừng khi lượng người theo dõi các ca khúc này liên tục tăng.

Kim Tử Long khoe thành tích sau khi hát tưởng nhớ Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Kim Tử Long khoe thành tích sau khi hát tưởng nhớ Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Kim Tử Long tiếp tục cùng con trai cover ca khúc của Phi Nhung và thu về thành tích ấn tượng. Ảnh: FBNV
Kim Tử Long tiếp tục cùng con trai cover ca khúc của Phi Nhung và thu về thành tích ấn tượng. Ảnh: FBNV

Cùng với lời khen ngợi về giọng ca của NSƯT Kim Tử Long cùng quý tử, nhiều khán giả không hài lòng về việc khoe thành tích và lên tiếng "nhắc nhở" nam nghệ sĩ: "Đúng là nhiều like là tốt nhưng cháu nghĩ hát bài này để tri ân cô Phi Nhung thì không nên để ý đến like ạ…". Chia sẻ này nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Còn NSƯT Kim Tử Long không có phản hồi nào với những ý kiến này.

Tưởng nhớ Phi Nhung, Kim Tử Long bị 'nhắc nhở' vì hành động không 'phải phép' với cố ca sĩ - Ảnh 2
Nhiều ý kiến 'nhắc nhở' Kim Tử Long. Ảnh: FBNV
Nhiều ý kiến "nhắc nhở" Kim Tử Long. Ảnh: FBNV

Liên quan đến hậu sự của cố ca sĩ Phi Nhung, vừa qua có nguồn tin cho rằng Việt Hương đang lo thủ tục đưa Phi Nhung về Mỹ đoàn tụ cùng con gái. Cũng có thông tin khẳng định thi hài nữ ca sĩ đã được đưa về Mỹ... Tuy nhiên theo nguồn tin riêng, sáng 8/10, gia đình Phi Nhung đã quyết định đưa thi hài nữ ca sĩ đi hỏa táng, sau gần 2 tuần qua đời. Tro cốt của nữ ca sĩ sẽ được chuyển về Mỹ.

Tro cốt của Phi Nhung sẽ sớm được đưa về Mỹ. Ảnh: Internet
Tro cốt của Phi Nhung sẽ sớm được đưa về Mỹ. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news