Tin mới

Sao Việt 8/10: Con gái Phi Nhung vừa sinh con ở Mỹ, Phương Oanh lộ con người thật hậu 'dứt tình' Mạnh Trường

Thứ sáu, 08/10/2021, 19:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/10: Con gái Phi Nhung vừa sinh con ở Mỹ, Phương Oanh lộ con người thật hậu 'dứt tình' Mạnh Trường,...

Con gái Phi Nhung vừa sinh con ở Mỹ, cố ca sĩ mãi mãi không thể gặp cháu ngoại

Phi Nhung qua đời đã để lại niềm tiếc thương vô hạn đến bao đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Đau lòng nhất lúc này chính là con gái Phi Nhung - Wendy Phạm khi cô chẳng thể được ở bên mẹ, gặp mặt mẹ lần cuối. Đặc biệt, thông tin Phi Nhung qua đời khi cố ca sĩ đã lên chức bà, chưa kịp gặp đứa cháu ngoại còn đỏ hỏn khiến bao người không khỏi xót xa.

Sao Việt 8/10: Con gái Phi Nhung vừa sinh con ở Mỹ, Phương Oanh lộ con người thật hậu 'dứt tình' Mạnh Trường - Ảnh 1

Thông tin con gái của Phi Nhung - Wendy Phạm bí mật sinh con ở Mỹ cách đây 8 tháng và cố ca sĩ chưa kịp gặp cháu ngoại mới chào đời của mình đã được bà Tô Ngọc Thủy - một người thân thiết của cố ca sĩ chia sẻ trong một livestream tưởng niệm Phi Nhung tại Mỹ.

Theo đó, bà Tô Ngọc Thủy tiết lộ: "Wendy tâm sự với chị là sanh đứa con thứ 2 vào tháng 1/2021".

Xem chi tiết tin tại đây

Sơn Tùng báo tin cực vui có liên quan trực tiếp đến quá khứ với Thiều Bảo Trâm

Tối ngày 7/10, Sơn Tùng bất ngờ khiến mạng xã hội dậy sóng khi tung loạt ảnh cực bảnh bao sau dịch. Nam ca sĩ xuất hiện trong trang phục vest Chủ tịch, xung quanh là không gian của một bữa tiệc. Trên tay, tình cũ Thiều Bảo Trâm cầm chiếc bánh ngọt với dòng chữ "Motivation day (tạm dịch: Ngày động lực)".

Sao Việt 8/10: Con gái Phi Nhung vừa sinh con ở Mỹ, Phương Oanh lộ con người thật hậu 'dứt tình' Mạnh Trường - Ảnh 2

Không giấu được niềm vui, Sơn Tùng viết vài dòng chia sẻ: "Một chặng đường không quá dài, không quá ngắn nhưng đủ để Tùng được học, được lớn khôn lên từng ngày". Được biết, ngày 7/10 vừa qua là ngày kỷ niệm 9 năm giọng ca "Em của ngày hôm qua" hoạt động động ca hát.

Xem chi tiết tin tại đây

Một sao Việt 'quay lưng' với showbiz, vui mừng vì hoạt động Từ thiện của giới nghệ sĩ sắp sáng tỏ

Liên quan đến hoạt động minh bạch, làm rõ tiền từ thiện của các nghệ sĩ Việt thời gian qua, một nữ ca sĩ gây xôn xao khi có dòng trạng thái "đi thẳng vào vấn đề", vui mừng khi bao lùm xùm thời gian gần đây đang được giải quyết.

Cụ thể trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Phương Thanh viết: "Bộ Công an vào cuộc và dứt khoát. Trắng đen tới lúc phải rõ ràng, cá nhân ai làm sai phải chịu thôi, chứ để lâu nghệ sĩ tụi em và khán giả đều bị tổn thương như nhau. Tụi em cảm ơn các anh rất nhiều. Thả tim cho nghệ thuật sáng trong và xanh tươi nè".

Sao Việt 8/10: Con gái Phi Nhung vừa sinh con ở Mỹ, Phương Oanh lộ con người thật hậu 'dứt tình' Mạnh Trường - Ảnh 3

Động thái của Phương Thanh được cho là đi ngược lại với giới showbiz khi ở thời điểm hiện tại, không có mấy nghệ sĩ muốn vướng vào ồn ào, nhắc đến 2 từ "từ thiện". Thậm chí, còn có những nghệ sĩ phản ứng gay gắt khi xuất hiện nhiều nghi vấn từ thiện liên quan đến những người đồng nghiệp của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Hết duyên với Mạnh Trường, Phương Oanh bộc lộ con người thật

Sau khi Hương vị tình thân đóng máy, Phương Oanh dần trở về với cuộc sống đời thường, bộc lộ con người thật của mình là một nữ diễn viên - người mẫu thời thượng, đầy quyến rũ. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe sắc vóc nuột nà cùng màn lên đồ không khác gì "yêu nữ đồ hiệu" khi chuộng những thiết kế, phụ kiện của các thương hiệu có tiếng thế giới.

Sao Việt 8/10: Con gái Phi Nhung vừa sinh con ở Mỹ, Phương Oanh lộ con người thật hậu 'dứt tình' Mạnh Trường - Ảnh 4

Hình ảnh này cũng cho thấy một Phương Oanh khác xa Phương Nam đầy mạnh mẽ, cá tính của Hương vị tình thân.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news