Tin mới

Đang yên lành, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tiếp tục bị đài CCTV điểm danh

Thứ ba, 14/09/2021, 00:11 (GMT+7)

Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc có bài viết về sự hỗn loạn trong giới giải trí đặc biệt nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Ngày 13 tháng 9, CCTV đưa tin về sự kiện của minh tinh, nội dung tập trung vào giới giải trí và cộng đồng người hâm mộ, đã đứng nhất bxh tìm kiếm, nội dung chủ đạo là: "Một số bộ phận fan cuồng đã đưa ra những phát ngôn phiến diện, ảo tưởng để thần tượng của mình trốn thoát khỏi vòng vây pháp luật, hành động này đã đi đến ranh giới của luật pháp. Xin nhắc lại: Sự biến dạng của cộng đồng fan hâm mộ cần được chấn chỉnh lại." Đoạn video trên được trích từ bản tin dài 2p49s của CCTV2.

Đang yên lành, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tiếp tục bị đài CCTV điểm danh - Ảnh 1

Mở đầu bản tin phát thanh viên đã chỉ ra rằng: "Gần đây, sự hỗn loạn vòng fan đã trở thành chủ đề nóng được xã hội quan tâm, một bộ phận minh tinh lưu lượng, công ty tư nhân, thậm chí là cả tập thể fan hâm mộ tự sáng tạo ra các loại chủ đề, chửi bới lăng nhục nhau, thậm chí đụng chạm đến pháp luật. Hiện tượng hỗn loạn vòng fan này là văn hoá dị thường của người hâm mộ, ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ thể chất và tinh thần của trẻ vị thành niên.

Đang yên lành, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tiếp tục bị đài CCTV điểm danh - Ảnh 2

Điều đáng nói là trong bản tin này, CCTV đã chĩa hướng vào Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác với bình luận: "Vào tháng 8 năm nay, một nữ ca sĩ thông báo sẽ hợp tác với nam ca sĩ trong một bộ phim truyền hình mới. Tuy nhiên, người hâm mộ của nữ ca sĩ rất bất bình sau khi biết chuyện và cho rằng thần tượng sẽ bị ảnh hưởng bởi sao nam kia. Do đó đã dọa tẩy chay bộ phim. Người hâm mộ hai bên Sau đó bắt đầu cuộc khẩu chiến và tấn công nhau bằng những lời lẽ nặng nề trên mạng xã hội ".

Dù không nêu tên đích danh nghệ sĩ nào nhưng thời gian gần đây chỉ có Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh là có fan gây ồn ào nhất.Liên quan đến văn hóa thần tượng này, trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng đã từng xuất hiện trên bản tin giải trí của CCTV6. Giữa cơn bão "thanh trừng" Cbiz đang xôn xao thời gian qua thì mỗi lần nghệ sĩ Cbiz nào bị điểm tên đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news