Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 11/9: Vương Nhất Bác 'quay xe' kết hợp với Châu Tấn, Triệu Lệ Dĩnh nhận tin vui?

Thứ bảy, 11/09/2021, 23:20 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 9/9 liên quan đến Cúc Tịnh Y, Nhậm Gia Luân, Hứa Khải, Dương Tử, Dương Dương, Triệu Lộ Tư, Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

- Phim "Dã Man Sinh Trưởng" diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào, Trương Lỗ Nhất, Tôn Thiên. Dự kiến sẽ khởi động vào cuối tháng 9.

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 11/9: Vương Nhất Bác 'quay xe' kết hợp với Châu Tấn, Triệu Lệ Dĩnh nhận tin vui? - Ảnh 1

- Hoàng Tử Thao mấy năm nay đầu tư cái gì lỗ cái đó, nhưng tâm tính của anh rất tốt, tuy rằng không chịu nghe người khác khuyên nhủ nhưng luôn biết mình biết ta.

- Trương Vân Long không phải là trọng tâm nâng đỡ của Gia Hành, Cao Vỹ Quang vẫn được đầu tư hơn. Tài nguyên mà Trương Vân Long có được đều dựa vào tình nghĩa với Dương Mịch.

- Vương Nhất Bác có thể sẽ hợp tác với Châu Tấn trong phim mới.

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 11/9: Vương Nhất Bác 'quay xe' kết hợp với Châu Tấn, Triệu Lệ Dĩnh nhận tin vui? - Ảnh 2

- Thành Nghị hiện tại phát triển rất tốt, hơn nữa phim "Dữ Quân Ca" phát sóng, kỳ thực thành tích không tệ. Sau đây, bộ phim "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi" của anh và "Trương Dư Hi" sẽ lên sóng. Ngoài ra, hiện tại anh đang tiếp xúc với 2 dự án, một hợp tác với Cảnh Điềm, một với Quan Hiểu Đồng.

- Vì đã kết hôn nên khi tuyên truyền phim cho Nhậm Gia Luân chỉ có thể dùng tên nhân vật. Trong giới có rất nhiều người tiếc nuối vì anh kết hôn sớm, rất nhiều phim không thể ra sức xào couple, bằng không nhất định sẽ hot hơn gấp trăm ngàn lần.

- Phim "Thả Thí Thiên Hạ" của Dương DươngTriệu Lộ Tư tuy còn chưa phát sóng nhưng công tác tuyên truyền vẫn luôn bám sát kế hoạch đã vạch ra trước đó. Thỉnh thoảng sẽ bất ngờ lộ ra một vài tin. Nhưng kiểu tuyên truyền của đoàn phim này cũng khá thú vị. Lễ thất tịch quyết không đăng gì, nhưng ngược lại, hôm nay là ngày nhà giáo (của bên Trung) thì lại theo. Đây cũng coi là chiến lược bởi liên quan đến cốt truyện, mà thất tịch có quá nhiều đoàn phim tung poster, cho nên dễ bị quên lãng. Còn hành động hôm nay chắc chắn sẽ để lại ấn tượng.

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 11/9: Vương Nhất Bác 'quay xe' kết hợp với Châu Tấn, Triệu Lệ Dĩnh nhận tin vui? - Ảnh 3

- Trương Hàn định vị cho bản thân là “Diễn viên thực lực phái thần tượng”.

- Cúc Tịnh Y từng chê web drama low nhưng giờ đây cô ấy chỉ có thể nhận web drama, mấy bộ chiếu đài đều không muốn tìm đến cô ấy.

- Mỗi tháng Trương Triết Hạn vẫn còn có thu nhập mấy triệu tệ, dù không ở trong giới nhưng cũng có không ít nghề tay trái kiếm được tiền, không phải lo về chuyện ăn uống.

- Phim “Trường Tương Tư” diễn viên tạm định là Dương Tử, Hứa Khải, Trương Vãn Ý.

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 11/9: Vương Nhất Bác 'quay xe' kết hợp với Châu Tấn, Triệu Lệ Dĩnh nhận tin vui? - Ảnh 4

- Chu Nhất Long hiện tại luôn ở đoàn phim, trừ hoạt động quan trọng cần tuyên truyền và quay chụp tạp chí thời trang thì rất ít lộ diện. Điện ảnh Phong Bạo chiếu ngày 17-9, tiếp theo còn có mấy lời mời tham dự liên hoan.

- "Đạo Mộ Bút Ký hậu truyện Tàng Hải Hoa" đã được chuyện bị lặng lẽ từ lâu, thời gian khai máy đã định rồi, nam chủ không tệ lắm.

- Trương Tử Phong lọt vào vòng đề cử nữ chính xuất sắc nhất giải thưởng điện ảnh châu Á, dù cô ấy có đạt giải hay không thì được đề cử chính là một loại khẳng định. Tử Phong rất coi trọng bộ phim này, còn lấy ra cả nụ hôn đầu, xem ra cũng rất đáng.

- Ngô Tuyên Nghi từ khi ra mắt đến nay diễn cũng không ít nhưng không có nhân vật nào thoát vòng, cũng may hiện tại fans cơ sở vẫn còn, trong chương trình và trên sân khấu biểu hiện cũng không tệ, vẫn có thể phát triển.

- Huỳnh Hiểu Minh mấy năm gần đây rất kén chọn kịch bản, đối với nhân vật và ekip đoàn phim đều yêu cầu rất cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news