Tin mới

Tuyển bảo mẫu lương cao, Trang Trần khiến CĐM 'chạy mất dép' với 16 yêu cầu

Thứ sáu, 07/01/2022, 15:31 (GMT+7)

Đăng tuyển bảo mẫu với mức lương cao, cựu mẫu Trang Trần khiến CĐM 'chạy mất dép' với 16 yêu cầu 'khó nhằn'.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, cựu mẫu Trang Trần đã khiến không ít người xôn xao khi đưa ra những tiêu chí tuyển bảo mẫu giúp đỡ cô chăm sóc cho con gái khi bắt đầu đi học trở lại. 

Theo đó, điều khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác chính là Trang Trần có đến 16 yêu cầu cụ thể và minh bạch về mức lương và mong muốn có người đồng hành tốt cũng như hỗ trợ công việc học tập, sinh hoạt trong thời gian sắp tới.

Tuyển bảo mẫu lương cao, Trang Trần khiến CĐM 'chạy mất dép' với 16 yêu cầu - Ảnh 1

 

Trang Trần đăng tải bài viết tuyển bảo mẫu. Ảnh: Facebook
Trang Trần đăng tải bài viết tuyển bảo mẫu. Ảnh: Facebook

Soi qua sơ sơ những yêu cầu của Trang Trần, nhiều người không khỏi giật mình với những yêu cầu như không dùng điện thoại sau 21h, không ứng lương vay tiền, không thuộc thành phần trốn nợ...

Ngoài ra, yêu cầu nữa là ứng viên cũng phải từ độ tuổi 25-45 và ưu tiên những người đã bỏ chồng hoặc chưa lập gia đình, ưu tiên những người có kỹ năng sư phạm để dạy con học. 

Tuyển bảo mẫu lương cao, Trang Trần khiến CĐM 'chạy mất dép' với 16 yêu cầu - Ảnh 2

 

Trang Trần và con gái của mình. Ảnh: Facebook
Trang Trần và con gái của mình. Ảnh: Facebook

Trang Trần cũng ghi rõ mức lương cụ thể rằng 1 tuần đầu sẽ nằm ở mức 6 triệu và lương thử việc 7 triệu, đảm bảo thưởng thêm rõ ràng nếu làm tốt. 

Đây cũng không phải lần đầu Trang Trần nhắc đến câu chuyện tìm bảo mẫu cho con gái khi trên sóng livestream của mình, cô thường xuyên than phiền về chuyện phải thay đổi bảo mẫu vì nhiều lý do. 

Nhưng khi đọc xong một list yêu cầu của Trang Trần, nhiều người cũng không khỏi cảm thấy 'đuối sức' bởi không phải ai cũng làm được điều này, đặc biệt là tiêu chí không tám chuyện, không dùng điện thoại sau 21h...

Hiện bài đăng này của Trang Trần vẫn đang nhận được sự quan tâm và bán rán rôm rả của CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Trần