Tin mới

Vừa trở lại sàn catwalk, Trang Trần đã khiến dân tình 'cười hụt hơi' với vòng eo quá khổ và thần thái 'gồng' quá sức

Thứ năm, 23/12/2021, 16:05 (GMT+7)

Mặc dù khi gặp phải sự cố bất ngờ, cựu mẫu Trang Trần đã bình tĩnh xử lý nhưng dường như vẫn không hề 'đẹp mắt' trong mắt dân tình. 

Mới đây, đêm diễn thứ 2 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam 2021 đã diễn ra với sự quy tụ của nhiều sao Việt cũng như những chân dài đình đám hội ngộ trên thảm đỏ và sàn catwalk.

Một trong số đó đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của cựu mẫu Trang Trần sau thời gian dài vắng bóng. 

Sau phát ngôn cấm mọi người gọi mình là người nổi tiếng thì đây được xem là sự kiện hiếm hoi của làng giải trí mà Trang Trần góp mặt và tham gia trình diễn. 

Vừa trở lại sàn catwalk, Trang Trần đã khiến dân tình 'cười hụt hơi' với vòng eo quá khổ và thần thái 'gồng' quá sức - Ảnh 1

 

Hình ảnh cựu mẫu Trang Trần xuất hiện trên sàn catwalk mới đây thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh cựu mẫu Trang Trần xuất hiện trên sàn catwalk mới đây thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, ngay lần đầu 'tái xuất', Trang Trần đã gặp phải sự cố. Theo đó, khi đang trình diễn áo dài trên sân khấu với những sải chân bước đầy thần thái cô đã vô tình rơi vào tình huống dở khóc dở cười. 

Do trang phục mà cựu mẫu khoác lên người có thiết kế khá rườm rà và cầu kỳ nên phần tà của áo dài được phủ lưới đã dính vào giày cao gót của Trang Trần. 

Vừa trở lại sàn catwalk, Trang Trần đã khiến dân tình 'cười hụt hơi' với vòng eo quá khổ và thần thái 'gồng' quá sức - Ảnh 2

 

Nữ cựu mẫu gặp phải sự cố nhưng vẫn bình tĩnh xử lý. Ảnh cắt từ clip
Nữ cựu mẫu gặp phải sự cố nhưng vẫn bình tĩnh xử lý. Ảnh cắt từ clip

Khi nữ cựu mẫu xoay người và đá chân thực hiện động tác tạo dáng thì gót giày cao gót của Trang Trần đã móc vào lưới buộc cô phải dừng lại dùng chân còn lại làm trụ và dùng tay gỡ chân bị mắc kẹt ra.

Mặc dù đối mặt với sự cố Trang Trần vẫn bình tĩnh xử lý nhẹ nhàng và mặt không hề biến sắc nhưng dường như cô vẫn không nhận được sự ủng hộ của dân tình. 

Đoạn clip ghi lại sự cố của cựu mẫu Trang Trần ngay sau đó đã được dân tình chia sẻ rầm rộ trên CĐM cùng nhiều bình luận trái chiều. 

Vừa trở lại sàn catwalk, Trang Trần đã khiến dân tình 'cười hụt hơi' với vòng eo quá khổ và thần thái 'gồng' quá sức - Ảnh 3

 

Hành động của Trang Trần nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. Ảnh: Internet
Hành động của Trang Trần nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng sau nhiều năm vắng bóng, Trang Trần vẫn giữ được bản lĩnh và sự bình tĩnh như thế là rất đáng khen ngợi và sự cố thì nhiều người cũng từng mắc phải chứ không phải riêng gì mỗi cựu mẫu. 

Tuy nhiên, số người còn lại do ác cảm với những phát ngôn có phần 'kém duyên' của cô trên MXH nên đã nhân cơ hội này để mỉa mai cựu mẫu 'Sáng cười một phen hụt hơi, giờ cười thêm bận nữa'... Thậm chí nhiều người còn cho rằng cho cựu mẫu 'chửi nhiều quá nên nó vướng vào chân'...

Nhiều người cũng soi ra thân hình sau bao năm ‘ở ẩn’ của Trang Trần đã không còn thon gọn như trước khi cô lộ vòng eo quá khổ và những bước chân cũng như cách đẩy vai có vẻ ‘gồng quá sức’.

Trước những phản ứng của dân tình, hiện phía cựu mẫu Trang Trần vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Trang Trần