Tin mới

Tuyển nữ Việt Nam nhận tin vui, tấm vé dự Olympic 2020 nằm trong tầm tay

Thứ ba, 04/02/2020, 10:20 (GMT+7)

Với những diễn biến mới nhất từ trận đấu giữa Hàn Quốc và Myanmar, ĐT nữ Việt Nam chỉ cần thắng trận đấu cuối cùng là chắc chắn có tấm vé đi tiếp.

Vào tối ngày 3/2, trận đấu đầu tiên của bảng A vòng loại thứ ba tới Olympic 2020 đã diễn ra giữa chủ nhà Hàn Quốc và ĐT nữ Myanmar. Đây là trận cầu mang ý nghĩa rất quan trọng, ảnh hưởng đến cục diện của bảng đấu. Do Triều Tiên rút lui khỏi giải đấu nên bảng A chỉ còn 3 đội tuyển cạnh tranh nhau 2 tấm vé đi tiếp. Do đó, cơ hội tham dự Olympic 2020 của thầy trò HLV Mai Đức Chung là rất lớn.

ĐT nữ Việt Nam cũng đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đều đeo khẩu trang kín mặt phòng chống virus Corona trong quá trình "do thám" đối thủ.

Các thành viên của ĐT nữ Việt Nam đeo khẩu trang kín mặt khi theo dõi trận đấu của đối thủ. Ảnh: Next Sport

Sau trận đấu đầu tiên này, chủ nhà Hàn Quốc đã báo tin vui cho tuyển nữ Việt Nam. Với lực lượng cùng đẳng cấp vượt trội, đội bóng xứ kim chi dễ dàng giành thắng lợi 7-0 chung cuộc.

Kết quả này cực kì thuận lợi cho thầy trò HLV Mai Đức Chung khi ĐT nữ Việt Nam chỉ cần đánh bại đối thủ Myanmar ở trận đấu kế tiếp là có thể giành vé đi Nhật Bản mùa hè này. Đây là đối thủ đã quá quen thuộc với ĐT nữ Việt Nam và thường xuyên đụng độ tại khu vực Đông Nam Á.

Trận đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng loại lần này diễn ra lúc 17h (giờ Việt Nam) ngày 6/2 gặp Myanmar. Ba ngày sau, thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news