Tin mới

Quang Hải lọt danh sách gương mặt nổi bật nhất dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes

Thứ ba, 04/02/2020, 09:04 (GMT+7)

Mới đây, tạp chí Forbes Việt Nam đã công bố bản danh sách 30 Under 30 với sự xuất hiện của Quang Hải trong lĩnh vực thể thao.

Đây là lần thứ tư Forbes Việt Nam thực hiện danh sách tôn vinh những gương mặt trẻ đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có những ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của họ tại Việt Nam.

Tại lĩnh vực thể thao, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh. Đây là lần đầu tiên tạp chí này vinh danh những cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật, sáng tạo và thể thao.

Quang Hải xuất hiện trong danh sách gương mặt tiêu biểu dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Ảnh: Internet

Cùng với Quang Hải, 2 người đồng nghiệp nữ là tiền đạo Huỳnh Như và hậu vệ Chương Thị Kiều cũng xuất hiện trong danh sách gương mặt tiêu biểu dưới 30 tuổi. 2 cái tên còn lại thuộc về Team Flash (thể thao điện tử) và VĐV bơi lội Nguyễn Huy Hoàng.

Danh sách “30 Under 30” do Forbes Việt Nam thực hiện lần đầu tiên năm 2015 đã tạo được tiếng vang và là nguồn cảm hứng cho giới trẻ đang khao khát thành công.

Với cá nhân Quang Hải, đây là lần đầu tiên đội trưởng của U23 Việt Nam được xuất hiện trong danh sách này. Hiện tại số 19 đang cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho mùa giải V.League 2020. Năm nay, Quang Hải tiếp tục được kì vọng sẽ đưa bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới tại vòng loại World Cup cũng như AFF Cup tổ chức vào cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải Forbes