Tin mới

Asiad 19: Tuyển nữ Việt Nam rộng cửa vào Tứ kết sau cơn mưa bàn thắng trước Bangladesh

Thứ hai, 25/09/2023, 17:02 (GMT+7)

Tuyển nữ Việt Nam có chiến thắng dễ dàng 6-0 trước tuyển Bangladesh trong khuôn khổ môn bóng đá nữ Asiad 19.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có bàn mở tỷ số khá sớm, ngay từ phút thứ 4 Thanh Nhã chuyền thuận lợi cho thủ quân Hải Yến kết thúc trong vòng 16m50.

Đến phút 34, Thúy Hằng nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Sang đầu hiệp hai, thế trận vẫn thuộc về đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Phút 65, Trần Thị Duyên, người mới trở lại đội tuyển nữ Việt Nam, thoải mái dứt điểm vào lưới trống sau cú tạt bóng rất đẹp của Bích Thùy.

Tiếp đà hưng phấn, Bích Thùy kiếm về quả đá phạt chếch bên cánh trái ở phút 71. Và chính cô là người đá phạt, đưa bóng cắm thẳng vào góc lưới. Mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam không chỉ là 3 điểm mà còn phải ghi thật nhiều bàn thắng.

Tuyển nữ Việt Nam có chiến thắng đậm trước tuyển Bangladesh
Tuyển nữ Việt Nam có chiến thắng đậm trước tuyển Bangladesh

Đến phút 77, Thái Thị Thảo đã có bàn thắng cho riêng mình với cú quăng chân tuyệt đẹp. Chỉ 3 phút sau, từ cú đá phạt góc của Tuyết Dung, Bích Thùy đánh đầu đập đất nâng tỷ số lên 6-0.

Trong khi tuyển nữ Việt Nam vẫn tiếp tục tìm kiếm thêm bàn thắng thì bất ngờ Bangladesh được hưởng quả 11m khi Trần Thị Duyên phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Masura Parvin không có sai lầm nào để ghi bàn thắng danh dự cho tuyển nữ Bangladesh.

Bích Thùy tạo siêu phẩm vào lưới Bangladesh
Bích Thùy tạo siêu phẩm vào lưới Bangladesh

Những phút còn lại, Thanh Nhã cùng các đồng đội liên tục dồn ép đối thủ, tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào được ghi. Chun cuộc, tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng 6-1 trước tuyển nữ Bangladesh. Thắng lợi thứ 2 liên tiếp giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung rộng cửa vào Tứ kết.

Ở lượt trận cuối, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp tuyển nữ Nhật Bản nhằm phân định ngôi đầu bảng D diễn ra vào 15h00 ngày 28/9.

Asiad 19: Tuyển nữ Việt Nam rộng cửa vào Tứ kết sau cơn mưa bàn thắng trước Bangladesh - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news