Tin mới

Tuyển Olympic Việt Nam gặp 'người hùng' cứu 10 người trong đám cháy, tặng món quà ý nghĩa làm từ thiện

Thứ sáu, 15/09/2023, 17:30 (GMT+7)

Trước ngày lên đường dự Asiad 19, tuyển Olympic Việt Nam đã gặp gỡ nam thanh niên cứu 10 người trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội.

Ngày 15/9, U23 Việt Nam đã có cuộc gặp với ông Đoàn Ngọc Hải và anh Nguyễn Đăng Văn - người đã không quản hiểm nguy lao vào đám cháy cứu hơn 10 người người trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội. Tại buổi gặp gỡ, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã tặng chiếc áo có chữ ký của toàn đội để đấu giá hỗ trợ nạn nhân vụ cháy, đồng thời phục vụ công tác Từ thiện.

Tuyển Olympic Việt Nam tặng chiếc áo có chữ ký của toàn đội để đấu giá hỗ trợ nạn nhân vụ cháy
Tuyển Olympic Việt Nam tặng chiếc áo có chữ ký của toàn đội để đấu giá hỗ trợ nạn nhân vụ cháy

Nhà cầm quân người Khánh Hoà cũng chia sẻ thêm về cuộc trò chuyện với anh Nguyễn Đăng Văn: "Từng là người lính, tôi luôn được giáo dục việc gì có lợi cho dân thì phải dốc hết sức. Tôi lao vào đám cháy cứu người mà không chút đắn đo, suy nghĩ. Em Văn đã nói với chúng tôi như vậy".

Theo kế hoạch, sáng mai (16/9), đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Hàng Châu (Trung Quốc). Trước ngày khởi hành, HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách chính thức 22 cầu thủ được lực chọn theo quy định của Điều lệ môn bóng đá nam ASIAD 19. Hai cầu thủ phải chia tay các đồng đội là thủ môn Đoàn Huy Hoàng và tiền vệ Nguyễn Công Phương.

Tuyển Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Hàng Châu (Trung Quốc) vào 16/9
Tuyển Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Hàng Châu (Trung Quốc) vào 16/9
Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại Asiad 19
Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại Asiad 19

Trong 22 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 19, thủ môn Đỗ Sỹ Huy sinh năm 1998 là cầu thủ trên 24 tuổi duy nhất. Cầu thủ lớn tuổi thứ hai là tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng sinh năm 2000. Số lượng cầu thủ U20 là 18 cầu thủ.

Môn bóng đá nam tại ASIAD 19 có 23 đội tuyển tham dự, được chia vào 6 bảng (5 bảng 4 đội và 1 bảng 3 đội). Đội tuyển Olympic Việt Nam ở bảng B sẽ lần lượt gặp Mông Cổ (ngày 19/9), Iran (21/9) và Ả Rập Xê Út (24/9).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news