Tin mới

Hai đội bóng Việt Nam đón nhà tài trợ 'khủng' tại mùa giải 2023-2024

Thứ hai, 11/09/2023, 10:07 (GMT+7)

2 CLB Bình Định và SHB Đà Nẵng sẽ đón nhà trài trợ mới ở mùa giải 2023-2024.

Theo báo Bình Định, nhiều khả năng Merryland sẽ trở thành nhà tài trợ mới của CLB Topenland Bình Định tại mùa giải V-League 2023/24. Merryland Quy Nhơn thuộc sự quản lý của tập đoàn Hưng Thịnh Land, hy vọng với sự xuất hiện của Merryland trong thời gian tới Bình Định sẽ có nhiều sự thay đổi trong mùa giải mới.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải chuyên nghiệp 2023, HLV Nguyễn Ðức Thắng và chia tay hàng loạt cầu thủ như Lý Công hoàng anh, Nguyễn Tiến Duy, Rafaelson, Lynch... do thành tích và vấn đề quỹ lương. Bởi vậy, đội chủ sân Quy Nhơn cần khoản kinh phí lớn nhằm chiêu mộ cũng như tái thiết lại đội hình, đồng thời nâng cấp cơ sở vật chất.

CLB cũng đã liên hệ để bổ sung cầu thủ, trong đó đặc biệt là cầu thủ ngoại. Hiện đã có danh sách một số cầu thủ đến từ Brazil, châu Phi và sẽ thử việc và lựa chọn cầu thủ phù hợp nhất, có thể gắn kết với những thành viên trong đội.

CLB Bình Định sẽ có nhà tài trợ 'khủng' ở mùa giải 2023/2024
CLB Bình Định sẽ có nhà tài trợ 'khủng' ở mùa giải 2023/2024

Bên cạnh đó, CLB cũng đang tính toán bổ sung một vài cầu thủ nội, trong đó có tính đến việc ký hợp đồng với cầu thủ từ CLB khác hoặc đưa cầu thủ từ tuyến trẻ lên.CLB Bình Định đã tập trung trở lại từ ngày 10/9. Tùy theo tình hình, HLV tạm quyền Bùi Đoàn Quang Huy sẽ có kế hoạch tập huấn, thi đấu giao hữu với một vài CLB trước khi bước vào giải đấu chính thức.

Ngoài CLB Bình Định, một đội bóng khác cũng chuẩn bị đón nhà tài trợ lớn là SHB Đà Nẵng. Đội chủ sân Hòa Xuân sẽ nhận được khoản kinh phí lớn từ tập đoàn GAZ Việt Nam - một thương hiệu ô tô nổi tiếng của Nga có trụ sở tại Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

SHB Đà Nẵng quyết tâm trở lại V-League
SHB Đà Nẵng quyết tâm trở lại V-League

SHB Đà Nẵng vừa phải xuống chơi ở giải hạng Nhất. Được biết, thời gian qua, lãnh đạo đội bóng đã có những động thái mạnh mẽ nhằm "thay máu" nhằm sớm trở lại với giải đấu cao nhất Việt Nam. Đội bóng sông Hàn cũng mời được HLV Trương Việt Hoàng ngồi vào chiếc 'ghế nóng'. 

Ngay lập tức, HLV Trương Việt Hoàng cũng mang về sân Hoà Xuân nhiều tân binh, bao gồm Nguyễn Minh Quang (Bình Thuận FC), Nguyễn Hữu Dũng (Đông Á Thanh Hoá), Steven Đặng - Đặng Thanh Hoàng (B.Bình Dương), Trịnh Hoa Hùng (CLB Hải Phòng), Nguyễn Văn Tám (CLB Phú Thọ) và tới đây có thể thêm đón thêm "máy chạy" Bùi Duy Thường từ Viettel FC... 

Bên cạnh đó, BLĐ SHB Đà Nẵng cũng vừa ra thông báo chính thức chia tay trung vệ Lâm Anh Quang và hậu vệ Lâm Quí.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League