Tin mới

Tuyển tập dàn phóng viên nước ngoài tác nghiệp tại Hà Nội khiến dân tình "say như điếu đổ"

Thứ sáu, 01/03/2019, 16:19 (GMT+7)

Trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, hàng trăm phóng viên, MC quốc tế đã khiến cộng đồng mạng chao đảo với phong thái chuyên nghiệp và ngoại hình cuốn hút khi tác nghiệp tại Hà Nội.

Sáng ngày 26/2, trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ -Triều diễn ra, hàng trăm phóng viên đã túc trực trước khách sạn Melia để chờ sự chờ đợi của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Theo đó, khoảnh khắc xuất thần của một nam phóng viên đã vô tình lọt vào ống kính của một phóng viên Việt Nam và nhanh chóng đốn tim chị em phụ nữ Việt.

Ngay sau đó, danh tính của anh chàng này đã được chị em săn lùng bằng được.

Nam phóng viên Hàn Quốc Baek Seung-woo khiến Cộng đồng mạng điên đảo. Ảnh: Facebook

Theo đó, nam phóng viên người Hàn Quốc này là Baek Seung-woo (29 tuổi), hiện đang công tác tại đài Channel A.

Theo thông tin anh chàng này công khai trên trang cá nhân thì anh quê gốc ở TP Gyeongju, tỉnh Gyeongsang Bắc và hiện sống tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Baek Seung-woo từng theo học tại ĐH Sogang và giữ chức chủ tịch Trung tâm Đào tạo Ngoại ngữ của trường. Anh cũng từng phục vụ trong lực lượng Không quân Hàn Quốc và làm phóng viên thực tập tại Văn phòng Quốc hội Hàn Quốc.

Cũng xuất hiện tại Hà Nội, những bóng hồng của các đài truyền hình cũng trở nên hot hơn khi hình ảnh một nữ phóng viên Hàn Quốc ghi hình tại ga Đồng Đăng đã nhanh chóng gây ấn tượng trên MXH Việt.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Hye Jun Lim đến từ hãng thông tấn Yonhap. Ảnh: Facebook

Với ngoại hình ưa nhìn, trang phục vest lịch sự, tông màu nhạt cùng gương mặt thanh tú và mái tóc ngắn, nụ cười mắt híp đặc trưng của xứ kim chi, nữ phóng viên này nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Nữ phòng viên này có tên Hye Jun Lim, tới từ hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc. Nữ phóng viên xinh đẹp tới Việt Nam lần này để đưa tin về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Với nhan sắc và tinh thần rạng rỡ, tinh thần làm việc hăng say trên hè phố Hà Nội, nữ phóng viên Hàn Quốc Park Hee-jun trở nên vô cùng nổi bật trong số hàng ngàn phóng viên đang tác nghiệp khác.

Nữ phóng viên với góc nghiêng thần thánh khiến dân mạng say như điếu đổ. Ảnh: Facebook

Với một góc nghiêng thần thánh, nữ phóng viên với đôi giày cao gót và trang phục giản dị đang mải mê gõ tin bài ngay tại vỉa hè Hà Nội đã gây chú ý trên nhiều trang mạng xã hội. Nữ phóng viên Park Hee-jun (tên tiếng Anh là Christine) hiện làm việc cho kênh truyền hình Arirang, Hàn Quốc.

Hee-jun hiện là gương mặt đầy triển vọng của kênh Arirang. Cô tốt nghiệp ngành Truyền thông, ĐH Chung-Ang. Cô hiện đang đang là MC của "A Road to Peace" - chương trình tiếng Anh chuyên bàn về các vấn đề chính trị, văn hóa, xã hội Triều Tiên.

Những hình ảnh về trường quay di động của một đài truyền hình quốc tế dựng trên nóc nhà cao tầng Hà Nội cũng gây chú ý khi đưa tin trực tiếp về diễn biến của Hội nghị trên nóc của khách sạn Daewoo.

Danh tính của 2 MC này cũng nhanh chóng được săn lùng, đặc biệt là MC nữ xinh đẹp. Nữ MC này của đài MBC có tên Lee Jae Eun. Lee Jae Eun sinh năm 1988, là MC nổi tiếng của kênh MBC Hàn Quốc.

Nữ MC Lee Jae Eun từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Ảnh: Facebook

Cô tốt nghiệp khoa Thông tin Truyền thông của Đại học Ewha Womans và bắt đầu công việc của một phóng viên, MC từ năm 2012.

Trước đó, Lee Jae Eun từng tham gia dẫn nhiều chương trình có tiếng, trong đó có cả cuộc thi hoa hậu các Đại học Hàn Quốc. Cô từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Phát thanh viên được yêu thích vào năm 2015, MC Giải trí Phát thanh Truyền hình của MBC vào năm 2017, giải thưởng Đặc biệt về Thời sự...

Ngoài ra một nam phóng viên Nhật Bản cũng khiến không ít dân mạng sau nắng khi tạo dạng cute cùng nụ cười rạng rỡ khi đang tác nghiệp.

Danh tính của chàng phóng viên này sau đó đã được truy lùng, chính là Hasen Kuniyama (SN 1991), phóng viên của đài TBS (Nhật Bản).

Anh chàng phóng viên người Nhật Bản gây thương nhớ khi tác nghiệp trên phố tại Hà Nội. Ảnh: Facebook

Anh chàng phóng viên 28 tuổi với vẻ ngoài đẹp trai, chiều cao lý tưởng và phong cách như nam tài tử là con lai (cha là người Iraq, mẹ người Nhật Bản). Anh được nhiều người yêu mến và sở hữu lượt theo dõi khủng trên Instagram.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news