Tin mới

Tuyển Việt Nam quyết thắng Trung Quốc

Thứ hai, 31/01/2022, 15:24 (GMT+7)

Trước ngày tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã có phát ngôn đầy dõng dạc.

Chỉ hơn 24 giờ nữa, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc sẽ diễn ra tại sân Mỹ Đình. Chia sẻ trước trận đấu tâm điểm, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết bản thân và thành viên đội tuyển hiểu rõ sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ. 

Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết bản thân và thành viên đội tuyển hiểu rõ sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ
Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết bản thân và thành viên đội tuyển hiểu rõ sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ

"Ở Việt Nam, người dân rất chú trọng ngày đầu năm mới. Vì thế, tôi và các cầu thủ đang chuẩn bị tối đa. Tôi hiểu người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi trận đấu này như thế nào. Dù đây là lần đầu tiên tuyển Việt Nam tham gia vòng loại thứ ba World Cup nhưng chúng tôi đang rất quyết tâm, cố gắng để làm thế nào có thể thắng được vào ngày mai." Ông Park nói.

Về phía Trung Quốc, HLV Li Chia chia sẻ: "Tôi rất tôn trọng Việt Nam, nhất là sau khi nhìn lại những gì họ đã thể hiện. Các cầu thủ luôn thi đấu với tinh thần cao độ suốt trận. Bên cạnh đó, tôi còn thấy Việt Nam được tổ chức tốt và duy trì cự ly đội hình hợp lý... Chúng tôi sẽ chơi với sự tập trung và cố gắng cao nhất"

Tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Trung Quốc được đánh giá là đối thủ 'nặng ký', tuy nhiên Việt Nam vẫn hoàn toàn có cơ hội lội ngược dòng
Tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Trung Quốc được đánh giá là đối thủ "nặng ký", tuy nhiên Việt Nam vẫn hoàn toàn có cơ hội lội ngược dòng

Tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Trung Quốc được đánh giá là đối thủ "nặng ký", tuy nhiên Việt Nam vẫn hoàn toàn có cơ hội lội ngược dòng. 

Theo thông tin từ VTC, vé xem trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc bắt đầu được mở bán tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) từ 9h đến 16h ngày 31/1 và từ 9h đến 12h ngày diễn ra trận đấu. Trận đấu được phép đón khoảng 20.000 khán giả. Trước đó, VFF đã mở bán vé trực tuyến, tuy nhiên tới hiện tại, vé trên hệ thống đã ngừng bán.

Vé xem trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc bắt đầu được mở bán tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
Vé xem trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc bắt đầu được mở bán tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Trận tuyển Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra vào lúc 19h ngày 1/2 trên SVĐ Mỹ Đình. Ở trận lượt đi thầy trò HLV Park Hang Seo thua 2-3 rất đáng tiếc.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news