Tin mới

Ảnh Lưu Diệc Phi béo ú gây choáng

Thứ tư, 08/12/2021, 15:50 (GMT+7)

Nhìn thấy cảnh "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi cũng phải o ép body trong một bộ trang phục thì người thường chúng ta chắc sẽ thêm vài phần tự tin.

Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" nhưng Lưu Diệc Phi cũng là một trong những sao nữ khó kiểm soát cân nặng bậc nhất Cbiz. Một khi Giảm cân, Diệc Phi xinh đẹp thoát tục tựa nữ thần. Nhưng khi đã tăng cân thì ngoại hình của nàng "Tiểu Long Nữ" thật khó nói.

Lưu Diệc Phi khi thon thả sẽ đẹp tựa tiên nữ giáng trần.
Lưu Diệc Phi khi thon thả sẽ đẹp tựa tiên nữ giáng trần.

Từ trước đến nay, netizen đã vô số lần phải trầm trồ trước nhan sắc khuynh thành của Lưu Diệc Phi nhưng cũng bao lần ngã ngửa khi nhìn được loạt ảnh khi cô nàng béo ú, không photoshop. Trong loạt ảnh này, phải kể đến lần Lưu Diệc Phi chưa kịp giảm cân đã phải dự sự kiện. Bức ảnh chụp từ phía sau lưng khiến netizen, thậm chí là fan của cô nàng phải "lăn đùng ngã ngửa" vì quá béo. 

Nàng tiên cũng có lúc béo không kiểm soát, lưng gù lên như lưng gấu thế này đây.
Nàng tiên cũng có lúc béo không kiểm soát, lưng gù lên như lưng gấu thế này đây.

Nhìn tấm lưng o ép trong chiếc váy quây này, nhiều netizen còn bạo miệng bình luận "trông Cô Cô có khác gì phản thịt không?". Cái lưng gù béo ú của Lưu Diệc Phi quả thực đã làm netizen phải kinh động. Một số người ước tính Diệc Phi khi đó có lẽ nặng tới 80kg.

Ảnh chụp lưng đã chấn động thì chụp mặt chắc chắn gây sốc. Gương mặt Lưu Diệc Phi húp híp, má căng phồng, mắt múp lại, nọng cằm như muốn rơi ra, xương quai xanh trốn tiệt. Có lẽ chưa bao giờ fan Lưu Diệc Phi thấy cô ấy phúc hậu như vậy.

Mặt tiền phúc hậu của Lưu Diệc Phi khi tăng cân.
Mặt tiền phúc hậu của Lưu Diệc Phi khi tăng cân.

Lưu Diệc Phi khi gầy quả thực đẹp như tiên nữ giáng trần. Tuy nhiên, người đẹp đang ở giai đoạn không mặn mà với việc tập luyện giữ dáng hay ăn kiêng như các sao nữ khác. Việc tăng cân là điều khó tránh khỏi. 

Tuy nhiên, việc "phó mặc số phận" của Lưu Diệc Phi lại được nhiều netizen yêu mến. Họ nhìn thấy sự dung dị trong tính cách của cô nàng. Lưu Diệc Phi dù là minh tinh hạng A nhưng vẫn tin rằng con người rồi sẽ béo lên, già đi một cách tự nhiên. Đâu phải ngôi sao nào cũng nghĩ được điều này.

>> Xem thêm: Phạm Băng Băng vượt Lưu Diệc Phi trong BXH nhan sắc tại Nhật

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news