Tin mới

Tình cũ Lưu Diệc Phi U50 vẫn 'ế' nhưng nhan sắc 'vượt mặt' tài tử So Ji Sub và Lee Byung Hun

Thứ tư, 01/12/2021, 21:33 (GMT+7)

Bức ảnh chung hình của 3 tài tử đình đám xứ Hàn gồm Song Seung Hun, So Ji Sub và Lee Byung Hun trở thành tiêu điểm trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của tài tử Lee Byung Hun đăng tải bức hình chụp chung cùng So Ji Sub, Song Seung Hun và MC Shin Dong Yup kèm theo dòng chú thích: "Những người bạn già tốt bụng". 

Ngay lập tức, bức hình nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đây là lần hiếm hoi những nam thần đình đám xứ Hàn tụ họp cùng nhau trong một bức ảnh. Trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những bình luận về những nam tài tử này.

Bức ảnh hội tụ những nam tài tử đình đám của xứ Hàn.
Bức ảnh hội tụ những nam tài tử đình đám của xứ Hàn.

Nhìn tổng thể có thể thấy thời gian vẫn vô cùng ưu ái với những nam thần này ở tuổi U50. So với hai người đàn ông đã có gia đình thì "tình cũ Lưu Diệc Phi" Song Seung Hun khiến dân tình "phát cuồng" vì nhan sắc trẻ trung ở tuổi U50. Có thể thấy sự khác biệt giữa người độc thân và đàn ông đã có gia đình. So Ji Sub râu ria bờm xờm nhưng vẫn vô cùng điển trai. Tuy nhiên, nhìn Song Seung Hun khó ai có thể đoán được đây chính là tài tử đã bước vào tuổi 45.

Song Seung Hun từng nổi đình đám với bộ phim "Trái tim mùa thu" khi kết hợp với Song Hye Kyo. Đây được xem là một trong những bộ phim đầu tiên đưa làn sóng phim Hàn tới toàn Châu Á. Ở tuổi tứ tuần, Song Seung Hun đang trở thành quý ông độc thân được săn đón nhất nhì xứ kim chi.

Ở tuổi U50 nhưng Song Seung Hun vẫn trẻ trung khiến nhiều người ghen tỵ.
Ở tuổi U50 nhưng Song Seung Hun vẫn trẻ trung khiến nhiều người ghen tỵ.

Dù đã có nhiều bóng hồng đi qua cuộc đời Song Seung Hun trong đó có mối tình hao tổn giấy mực báo chí nhất chính là chuyện tình "xuyên biên giới" với Lưu Diệc Phi - "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Trung Quốc. 

Tuy nhiên, chuyện tình làng xứ Hoa – chàng xứ Hàn đã không vượt qua được lý do lịch trình bận rộn và không có thời gian bên nhau. Sau khi chia tay mối tình "xuyên quốc gia", Song Seung Hun vẫn cô đơn lẻ bóng, vẫn độc hành trên hành trình cuộc đời.

Sau khi chia tay với Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun vẫn chưa hề công khai bất cứ thêm mối tình nào.
Sau khi chia tay với Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun vẫn chưa hề công khai bất cứ thêm mối tình nào.

Dù độc thân nhưng điều đó không làm Song Seung Hun buồn bã. Nam tài tử quan niệm: “Bạn nên sống một cuộc sống hạnh phúc với những thứ nhỏ bé. Bớt đi sự ham muốn, trân trọng những điều nhỏ bé, và bạn sẽ trở thành một con người hạnh phúc. Tôi sẽ trở thành một người hạnh phúc.”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news