Tin mới

U22 Malaysia có 'trợ thủ' đắc lực giúp sức trước trận gặp U22 Việt Nam

Thứ hai, 08/05/2023, 16:06 (GMT+7)

HLV Kim Pan-gon đã xuất hiện ở buổi tập của U22 Malaysia trước trận gặp U22 Việt Nam vào 19h00 hôm nay (8/5).

Trước thềm màn so tài với U22 Việt Nam tại SEA Games 32, HLV Kim Pan-gon và trợ lý Pau Marti Vicente đã có mặt ở buổi tập của đội U22 Malaysia nhằm giúp định hướng cho các cầu thủ U22 Malaysia trước cuộc đọ sức quan trọng mang tính quyết định tấm vé đi tiếp ở bảng B - môn bóng đá nam.

U22 Malaysia buộc phải đánh bại U22 Việt Nam để nuôi hy vọng đi tiếp
U22 Malaysia buộc phải đánh bại U22 Việt Nam để nuôi hy vọng đi tiếp

Hiện tại, U22 Việt Nam đang đứng thứ 2 bảng B, có cùng 6 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại như U22 Thái Lan. Đoàn quân do HLV E. Elavarasan dẫn dắt cần một chiến thắng trước U22 Việt Nam để thắp cơ hội vào bán kết sau thất bại 0-2 trước U22 Thái Lan ở lượt trận vừa qua.

Tuy nhiên, đối đầu với đương kim vô địch U22 Việt Nam không phải là nhiệm vụ dễ dàng đối với U22 Malaysia. Trên thực tế, HLV E. Elavarasan hiện cũng là trợ lý của ông Kim Pan-gon ở ĐTQG Malaysia và ông cũng đang xây dựng hệ thống chiến thuật tương tự cho U22 Malaysia. Vì vậy, sự có mặt của nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ Malaysia về mặt lối chơi và tinh thần.

HLV Kim Pan Gon xuất hiện ở buổi tập của U22 Malaysia
HLV Kim Pan Gon xuất hiện ở buổi tập của U22 Malaysia

Về phía U22 Việt Nam, Văn Chuẩn cùng các đồng đội vẫn cần một trận thắng trước U22 Malaysia trước khi đụng độ đại kình địch U22 Thái Lan.  HLV Philippe Troussier đã dành phần lớn thời lượng cho nội dung rèn đấu pháp cũng như rà soát, đánh giá nhân sự để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Malaysia.

Không chỉ thuận lợi về số ngày nghỉ để hồi phục, U22 Việt Nam còn bảo toàn về lực lượng khi không có trường hợp nào bị chấn thương hoặc có vấn đề về sức khỏe. Đội đã sẵn sàng cho trận đấu cả về thể trạng, tinh thần và chuyên môn.

Buổi tập của U22 Việt Nam chiều ngày 7/5
Buổi tập của U22 Việt Nam chiều ngày 7/5

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32