Tin mới

Biết tin ông nội Quang Hải qua đời, HLV Park Hang Seo để lại nghĩa cử cao đẹp

Thứ hai, 12/08/2019, 10:15 (GMT+7)

Dự khán trận đấu của CLB Hà Nội tại V.League, HLV Park Hang Seo đã có những hành động đẹp với Quang Hải sau khi biết tin ông nội của anh mới qua đời.

Bước vào vòng 20 của V.League, Hà Nội FC cần một chiến thắng để nắm chắc ngôi đầu bảng, đặc biệt khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là CLB TP.HCM đã sảy chân trước Quảng Nam. Tuy nhiên một trong những trụ cột của họ, Quang Hải lại đón tin dữ từ gia đình. Trước khi trận đấu diễn ra, ông nội của Quang Hải đã qua đời.

Nén nỗi đau mất người thân, Quang Hải đã có một trận đấu chói sáng. Chính tiền vệ này đã ghi dấu giày ở 3/5 bàn thắng của Hà Nội FC và đóng góp rất lớn vào chiến thắng của nhà ĐKVĐ.

Có mặt trên khán đài dự khán trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã có nghĩa cử cao đẹp theo phong tục tập quán của người Việt. Sau khi kết thúc trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã cử trợ lý gửi phong bì để phúng viếng đám tang của ông nội Quang Hải.

HLV Park Hang Seo dặn các trợ lý rất kĩ. Ảnh: Webthethao

Một trợ lí xuống sân trao tận tay phong bì phúng viếng cho Quang Hải. Ảnh: Webthethao

Đáp lại, Quang Hải cũng hướng về phía khán đài để cúi đầu cảm ơn HLV Park Hang Seo và trợ lý vì sự chia sẻ về mặt tinh thần.

Tiền vệ của Hà Nội FC cúi đầu cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của ông thầy người Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của trợ lý HLV của CLB Hà Nội, khi hay tin người thân qua đời, đội bóng đã nhất trí để Quang Hải nghỉ thi đấu trận này để chuẩn bị cho tang lễ. Tuy nhiên số 19 đã từ chối và xin vào sân để có món quà ý nghĩa gửi đến ông nội mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news