Tin mới

U23 Việt Nam có thể mất hậu vệ hàng đầu trong trận đấu gặp U23 Triều Tiên

Thứ ba, 14/01/2020, 15:20 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tiếp tục phải đau đầu với tình hình nhân sự của U23 Việt Nam khi hậu vệ Thanh Thịnh đang gặp phải một chấn thương sau trận hòa 0-0 với Jordan.

Phút 36 cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan, HLV Park Hang Seo bất ngờ có sự thay đổi ở hàng phòng ngự. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc rút hậu vệ trái Thanh Thịnh và thay vào trung vệ Đình Trọng. Quyết định này được cho là cải thiện khả năng phòng ngự với sự Đình Trọng.

Thanh Thịnh được rút ra nghỉ ngay trong hiệp 1. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ quyết định này không liên quan đến ý đồ chiến thuật. Thanh Thịnh có thể đã gặp một chấn thương và vẫn đang chờ đợi kết luận từ các bác sĩ.

Trước đó, Thanh Thịnh bị đau sau pha xoạc bóng nguy hiểm của cầu thủ U23 Jordan. Nếu hậu vệ sinh năm 1998 này gặp chấn thương thì đây là tổn thất cực lớn với U23 Việt Nam. Khi Đoàn Văn Hậu không thể tham dự giải đấu, Thanh Thịnh được coi là lựa chọn số 1 cho hành lang cánh trái của đội bóng áo đỏ. Bản thân tuyển thủ này cũng chỉ mới bình phục sau chấn thương gặp phải tại SEA Games 30.

Tình huống Thanh Thịnh gặp chấn thương trong trận gặp U23 Jordan vừa qua. Ảnh: Internet

Trong trận đấu gặp Jordan vừa qua, Lê Ngọc Bảo là cầu thủ thế chỗ Thanh Thịnh. Tuy nhiên khả năng tấn công của Ngọc Hảo không thể so bì với Thanh Thịnh bởi anh vốn dĩ là một trung vệ. Điều này càng khiến U23 Việt Nam gặp khó trong một thế trận cần tấn công như trận đấu gặp U23 Triều Tiên sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news