Tin mới

Lâm Khánh Chi thừa nhận chuyện bị bắt nạt, uất ức đến mức phải lên tiếng

Thứ tư, 06/09/2023, 17:33 (GMT+7)

Những chia sẻ của 'mỹ nhân chuyển giới' Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sáng ngày 6/9, Lâm Khánh Chi đã không giấu khỏi cảm xúc uất ức, phẫn nộ khi bị ai đó bắt nạt, xúc phạm.

Cụ thể, bà mẹ 1 con bày tỏ: "Đâu phải thấy người ta có một mình rồi ăn hiếp, muốn nói gì thì nói. Ghét nhất những ai nói nặng nhẹ xúc phạm mình, cha mẹ mình đẻ mình ra đâu phải để mấy người đối xử như vậy. Vừa phải thôi thấy quá đáng lắm rồi nhé, đừng có thua me gỡ bài cào".

Chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Dù chưa rõ thực hư chuyện cô muốn nhắc tới là gì, song phía dưới phần bình luận, nhiều người đã động viên đến nữ nghệ sĩ và mong cô sớm bình tĩnh khi đối diện với những kẻ không tốt với mình. 

"Cố lên công chúa. Kệ họ đi, hãy sống cho bản thân và người mình thương yêu", "Chị nói chuẩn quá. Em thấy giờ trên mạng bạo lực ngôn từ nhiều quá. Sống nhẹ nhàng với nhau xíu cho tâm mình an yên", "Cuộc sống của mình, không phải sống cho riêng ai hết chị"...... là những bình luận của khán giả dưới bài đăng của "công chúa". 

Lâm Khánh Chi bày tỏ sự buồn bã, bức xúc khi bị xúc phạm. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi bày tỏ sự buồn bã, bức xúc khi bị xúc phạm. Ảnh: FBNV

Trong showbiz Việt, Lâm Khánh Chi được biết đến là những mỹ nhân chuyển giới tài sắc, "nhất cử nhất động" của cô đều nhận được sự chú ý. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ nhưng chuyện tình cảm của cô lạ khá lận đận.

Cô từng lỡ dở trong chuyện tình cảm với nhiều người. Những tưởng sẽ tìm được chân ái khi năm 2017, Lâm Khánh Chi nên duyên vợ chồng với Phi Hùng. Một thời gian sau, họ cùng chào đón con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Những tưởng mọi chuyện sẽ yên ấm cho đến cuối năm 2021, người trong cuộc bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi".

Lâm Khánh Chi thừa nhận chuyện bị bắt nạt, uất ức đến mức phải lên tiếng - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi đẹp, hình mẫu của cộng đồng LGBT. Việc họ chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi đẹp, hình mẫu của cộng đồng LGBT. Việc họ chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh: FBNV

Hậu ly hôn, cô dành thời gian cho bản thân, tích cực chi mạnh tay cho việc làm đẹp. 

"Tôi muốn hàn gắn nhiều lần nhưng hết duyên. Thời gian này, tôi cũng muốn quay lại nhưng anh Hùng không muốn nên không thể hàn gắn. Hiện tại, tôi vẫn chưa yêu ai. Tôi tiếc tình cũ nhưng hết duyên nên phải chịu. Tôi thấy anh Hùng vui thì tôi cũng vui, giờ chúng tôi là tri kỷ, thường xuyên nhắn tin cho nhau", Lâm Khánh Chi nói về việc hàn gắn với chồng cũ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news