Tin mới

Lệ Quyên tuyên bố sẽ ‘máu lạnh’, phát hiện Lâm Bảo Châu đang ‘cắm sừng’ mình

Thứ tư, 20/04/2022, 11:50 (GMT+7)

Loạt động thái của Lệ Quyên khiến nhiều người chú ý và tò mò: Liệu có liên quan trực tiếp đến chuyện tình "cô - cháu" của cô với Lâm Bảo Châu?

Cặp đôi “chị em” Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Có thể thấy, hậu công khai, nữ nghệ sĩ đã có nhiều thay đổi từ phong cách ăn mặc đến suy nghĩ của bản thân. Thậm chí, cô còn “đanh đá” hơn so với trước, bởi sức ép của dư luận xoay quanh những đàm tiếu việc cặp kè với tình nhân trẻ. 

Động thái của Lệ Quyên trong các bài đăng gần đây khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Động thái của Lệ Quyên trong các bài đăng gần đây khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Và mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca gốc Hà Nội lại có thêm những động thái vô cùng chú ý. Cụ thể, trên chức năng story của Lệ Quyên vừa đăng tải khoảnh khắc đi dạo ở đường phố Úc. Đáng chú ý là dòng caption gây chú ý: "Sao cứ bắt mình phải máu lạnh nhỉ?".

Chưa dừng lại, ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục có những chia sẻ thêm liên quan đến 2 chữ “giá trị”. Cụ thể, cô nói: "Nói nghe nè, chỉ có bạn và giá trị của bạn là quan trọng nhất, không thể thay đổi". 

Loạt động thái trên của bạn gái Lâm Bảo Châu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, phải chăng có đang gặp trục trặc gì đó liên quan đến chuyện công việc, tình cảm nên mới có động thái thể hiện quan điểm như vậy lên MXH. 

Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn nói rằng, mình phải 'máu lạnh' khiến dân tình xôn xao (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn nói rằng, mình phải "máu lạnh" khiến dân tình xôn xao (Ảnh: Internet)

Một số khác cũng “nhắc” phải chăng "tình trẻ" đang có mối quan hệ ngoài luồng nên Lệ Quyên mới “nổi đóa” như vậy. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng trong các hội nhóm bàn chuyện showbiz Việt về hành động của Lệ Quyên:

- Không biết chị Quyên xảy ra chuyện gì mà lại đăng bài như vậy mọi người nhỉ?

- Chưa rõ chuyện gì đang xảy ra? Có liên quan trực tiếp đến Lâm Bảo Châu không?

- “Phi công” có tình mới rồi hay sao?

Trên thực tế, theo dõi trang cá nhân của Lệ Quyên có thể thấy, cô thường xuyên có những bài đăng trên MXH bày tỏ quan điểm. Đôi khi là những bài viết thể hiện sự vui vẻ, song cũng có lúc lại tỏ vẻ bực tức, hờn dỗi. Đây đúng như là hành động của người đang yêu. 

Hiện tại, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang ở Úc (Ảnh: Internet)
Hiện tại, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đang ở Úc (Ảnh: Internet)

Được biết, hiện tại Lệ Quyên đang có chuyến công tác tại Úc. Tháp tùng cùng cô trong chuyến đi lần này là Lâm Bảo Châu. Cách đây ít ngày, họ còn thoải mái đi mua sắm khiến nhiều người chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news