Tin mới

Loạt sự thật ít ai ngờ tới về người chồng Việt kiều của Trang Trần

Thứ tư, 20/04/2022, 16:00 (GMT+7)

Ông xã của Trang Trần sở hữu ngoại hình điển trai, giàu có và anh còn được khen ngợi là một người có trái tim yêu thương.

Trong làng giải trí Việt, cựu người mẫu Trang Trần vốn không phải gương mặt xa lạ. Cùng với khả năng catwalk trong quá khứ, cô nổi lên với hàng loạt những phát ngôn “thẳng như ruột ngựa”, miệng lúc nào cũng xoen xoét, chẳng kiêng nể ai. Và gần đây nhất là “mắng thẳng mặt” Hiền Hồ khi lên tiếng xin lỗi sau drama bị “tố” là “trà xanh”. 

Tạm gác những ồn ào của showbiz Việt và sự mạnh mẽ và cá tính của cô, ít ai biết rằng, Trang Trần có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên ông xã Việt kiều. Vậy chồng Trang Trần là ai? Dưới đây là 5 điều mà có lẽ khán giả ít biết về chồng cựu người mẫu này:

Điển trai, giàu có 

Chồng của người mẫu có tên là Louis Trần và là 1 Việt kiều đang sinh sống tại Mỹ. Anh sở hữu chiều cao “khủng” và được cho là khi sánh bước bên nữ người mẫu trông vô cùng xứng đôi vừa lứa. 

Cuộc sống hôn nhân của Trang Trần và ông xã luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ (Ảnh: Internet)
Cuộc sống hôn nhân của Trang Trần và ông xã luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ (Ảnh: Internet)

Anh không chỉ đẹp trai mà còn khiến nhiều người phải trầm trồ vì sở hữu khối tài sản “khủng”, với bộ sưu tập siêu xe toàn xe sang, chẳng hạn như các dòng” BMW 328i - 2 chiếc đỏ, trắng, chiếc mui trần dòng Z4 màu đỏ... trị giá hàng chục tỷ đồng. 

Luôn giúp đỡ người khác

Người đàn ông đàn ông đẹp mã không đồng nghĩa sẽ là một người chồng tốt. Song, Louis Trần lại thuộc trường hợp “bên ngoài ấm áp, bên trong nhiều tiền”. Anh được khen ngợi là một người khá từ tốn và luôn cẩn trọng trong từng hành động của bản thân. 

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, Trang Khàn thẳng thắn cho biết chồng của mình là một người rất hiền, hiểu và luôn tin tưởng cô. “Có lúc mệt mỏi khi đi Từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận", Trang Trần nói.

Và có lẽ chính nhờ tấm lòng nhiệt tình, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn là cầu nối và cũng là điểm chung giúp cho nữ người mẫu và chồng đến được với nhau. 

Sống khép kín bên “nửa kia” của mình

Kể từ khi gặp rồi nên duyên vợ chồng và từ đó đến nay, Louis khá kín tiếng trước truyền thông. Nguyên nhân cũng dễ hiểu, bởi anh không phải người trong giới giải trí Việt. Song phần khác, anh muốn chọn cách sống âm thầm, tránh bão dư luận. 

Ông xã Trang Trần là một người khá kín tiếng (Ảnh: Internet)
Ông xã Trang Trần là một người khá kín tiếng (Ảnh: Internet)

Anh không hay dùng những lời hoa mĩ, đường mật hay những hành động “lố” trước truyền thông. Nam doanh nhân luôn âm thầm, ở bên và bảo vệ cho vợ và con. Song không phải vì thế mà anh “mất hút” mà vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên “nửa kia” của cuộc đời. 

Yêu vợ, thương con 

Trang Khàn - Louis Trần dù không sinh sống cùng nhau, mỗi người một phương, song vẫn thường xuyên có những chuyến bay đi bay về để gặp vợ và con. Ở tại nước ngoài, anh tích cực làm việc chăm chỉ và luôn có những hành động thiết thực dành cho bà xã của mình. 

Trước đó không ít lần khán giả trong nước phải trầm trồ trước sự quan tâm, chăm sóc vợ con của mẹ bé Kiến. Anh đã chuẩn bị chu đáo từ máy hút sữa, thường xuyên gọi facetime trò chuyện,... Hay khi có dịp về Việt Nam lại chạy ra ôm hôn, thể hiện những hành động khiến nhiều người xúc động. 

Mạnh mẽ cùng vợ bước qua dư luận

Vốn là người quá thẳng tính nên không ít lần bà mẹ 1 con bị gặp phải những thị phi từ phía dư luận. Song, sau mỗi lần như vậy, Louis vẫn luôn ở bên, âm thầm và an ủi vợ thật nhiều. 

Nổi tiếng đanh đá nhưng Trang Trần lại khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc (Ảnh: Internet)
Nổi tiếng đanh đá nhưng Trang Trần lại khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Có một vài lần anh cũng lên tiếng, song khiến dư luận cảm thấy không đồng tình. Nhưng nhờ vậy cũng là cách để phần nào thể hiện được tình cảm của anh dành cho Trang Trần trước công chúng. 

Không biết tương lai ra sao, nhưng hiện tại Trang Trần đang khá may mắn khi có được người đàn ông lý tưởng khiến bao người mơ ước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news