Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, Lý Nhã Kỳ - Cát Tường gửi lời hỏi thăm

Chủ nhật, 14/05/2023, 21:53 (GMT+7)

Tình hình hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm trong bệnh viện. Đi kèm với đó là dòng chú thích gây chú ý. 

Nguyên văn bài đăng của Mr Đàm (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của Mr Đàm (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, anh bày tỏ: "Chiếc giường đắt đỏ nhất hành tinh lại rủ rê mình lần nữa rồi. Muốn từ chối lắm mà nó hỏng chịu. Hỏng chịu thì thôi nhưng phải cho mình hát xong tối nay nha, phia phia mình trở vô! Sáng mai muốn làm gì mình thì làm… Hứa là không giữ mình lâu nha bạn. Nhà mình neo  đơn, còn mẹ già con thơ luôn cần mình. Bye! Khuya gặp lại bạn”.

Theo những gì được "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ, anh vừa phải nằm viện để bác sĩ thăm khám nhưng do lĩnh trình nên anh phải tạm thời xuất viện. Mr Đàm cho biết, bản thân sẽ quay trở lại điều trị sau khi kết thúc đêm diễn. Anh cũng mong muốn thời gian điều trị sẽ nhanh chóng hoàn bệnh. 

 Cát Tường, Lý Nhã Kỳ, NTK Đỗ Long gửi lời hỏi thăm đến Mr Đàm (Ảnh: Chụp màn hình)
 Cát Tường, Lý Nhã Kỳ, NTK Đỗ Long gửi lời hỏi thăm đến Mr Đàm (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng của ông bố 1 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả, bạn bè và đồng nghiệp. Phía dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Lý Nhã Kỳ, diễn viên Gia Bảo, NTK Đỗ Long,... đã để lại những lời hỏi thăm sức khoẻ, động viên đến Đàm Vĩnh Hưng. 

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng chúng ta liên tưởng ngay đến một giọng hát lạ, có phong cách trình diễn riêng biệt. Anh tạo ấn tượng trong lòng khán giả suốt nhiều năm và đến hiện tại vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: FBNV)

Gần đây, nam nghệ sĩ bất ngờ thông báo sẽ cho ra mắt bộ phim kể về cuộc đời của mình mang tên "Hào quang rực rỡ". Theo như tiết lộ, bộ phim tái hiện cuộc đời đa sắc màu của ca sĩ Mr Đàm đã trải dài qua nhiều giai đoạn của nền giải trí, âm nhạc Việt Nam từ thập niên 80 - 90 cho đến nay. Bên cạnh đó, góc khuất lẫn câu chuyện đời tư gây tranh cãi, va chạm (scandals) suốt quá trình hoạt động trong showbiz của ông hoàng nhạc Việt cũng sẽ được thể hiện chân thực, trọn vẹn và đầy cảm xúc trên phim.

Hiện, khán giả đang trông ngóng tác phẩm của Đàm Vĩnh Hưng ra mắt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng