Tin mới

Tưởng có tiến triển, sức khỏe Phi Nhung bất ngờ trở nặng, phải can thiệp ECMO

Thứ sáu, 10/09/2021, 18:25 (GMT+7)

Chiều nay 10/9, ca sĩ Phi Nhung được các bác sĩ can thiệp ECMO trong quá trình điều trị Covid-19.

Phi Nhung mắc Covid-19 khi tiếp xúc với F0 trong lúc đang đi làm thiện nguyện. Vào ngày 27/8, đại diện nữ Ca sĩ Phi Nhung đã bất ngờ xác nhận thông tin nữ ca sĩ  dương tính với Covid-19. Hiện, Phi Nhung đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM). Cô nằm ở Bệnh viện Gia An 115, tuy nhiên vì tình hình chuyển biến nặng nên Phi Nhung được đưa tới Bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm 26/8.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sau 15 ngày điều trị, sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đã có lúc chuyển biến tích cực dẫu nằm trong phòng ICU, thở máy và chạy thận lọc máu liên tục. Thông tin trên khiến khán giả yêu mến nữ ca sĩ vui mừng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, vào chiều nay, ngày 10/9, theo Saostar, một bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết Phi Nhung bỗng chuyển biến nặng, phổi nữ ca sĩ đã bị tổn thương nghiêm trọng, buộc can thiệp ECMO (tim phổi nhân tạo) cho nữ ca sĩ. ECMO cũng là một trong những phương pháp hỗ trợ trao đổi oxy qua hệ tuần hoàn ngoài cơ thể.

Thông tin này ngay lập tức khiến khán giả lo lắng. Người đại diện của Phi Nhung cũng cho biết gia đình đã nghe tin về tình hình sức khỏe chuyển biến xấu và hiện tại chưa biết tình trạng cụ thể thế nào. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Gia đình cùng khán giả đều cầu mong nữ ca sĩ mau chóng vượt qua bệnh tật. Trước đó, con gái Bảo Quốc cũng bác bỏ tin đồn Phi Nhung đã hồi phục trở lại: "Có thông tin nói rằng Phi Nhung đã tỉnh dậy và tự ăn được. Tin này sai, Phi Nhung vẫn hôn mê và phải thở máy. Bác sĩ phải đưa một chất lỏng dinh dưỡng qua đường ống vào thẳng dạ dày của Phi Nhung chứ cô ấy chưa thể tỉnh dậy để ăn uống được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news