Tin mới

V-League 2023: Quang Hải tịt ngòi 3 trận liên tiếp, HLV Công an Hà Nội nói gì?

Thứ hai, 17/07/2023, 10:00 (GMT+7)

HLV Flavio Luiz bên phía CLB Công an Hà Nội đã có những đánh giá bất ngờ về tiền vệ Quang Hải sau trận hòa đáng tiếc trước Hà Tĩnh tối ngày 16/7.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước SHB Đà Nẵng ở V-League và Thép Xanh Nam Định tại Cup QG, CLB Công an Hà Nội (CAHN) đặt quyết tâm đánh bại Hà Tĩnh nhằm củng cố ngôi đầu bảng. Dù sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy đã không thể bảo toàn chiến thắng khi để đối phương gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối trận.

Đáng nói hơn, 3 trận đấu không thắng gần nhất, tân binh V-League đều có sự hiện diện của hợp đồng "bom tấn" Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu tương đối mờ nhạt. 

Quang Hải tịt ngòi trong màu áo CLB CAHN ở cả 3 trận gần nhất
Quang Hải tịt ngòi trong màu áo CLB CAHN ở cả 3 trận gần nhất

Chia sẻ với truyền thông về màn trình diễn của Quan Hải, HLV Flavio Luiz cho biết: “Chúng tôi không thắng 3 trận đấu vừa qua là lỗi của tôi, không phải do Quang Hải. Kỳ vọng dành cho Quang Hải luôn rất lớn. Chúng tôi rất may mắn khi có cậu ấy. Tôi chưa bao giờ làm việc với một cầu thủ tuyệt vời như Quang Hải. Một cầu thủ có đẳng cấp cao, có mặt đúng thời điểm, phối hợp tốt, thông minh. 

Quang Hải đến đúng lúc chúng tôi cần cậu ấy. Quang Hải sẽ tiến bộ rất nhiều và chiến thắng sớm muộn sẽ đến. Chúng tôi không thắng 3 trận vừa qua là lỗi của tôi, không phải do Quang Hải. Tôi nhận hoàn toàn trách nhiệm".

HLV CAHN khẳng định Quang Hải sẽ tiến bộ rất nhiều trong thời gian tới
HLV CAHN khẳng định Quang Hải sẽ tiến bộ rất nhiều trong thời gian tới

Nhà cầm quân người Brazil cho rằng việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến đội nhà không thể có được trọn vẹn 3 điểm: "Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn hiệp 1, Hà Tĩnh chỉ có 1 cơ hội. Sang hiệp 2, họ chơi phòng ngự thấp, gây khó khăn cho CAHN. Tuy nhiên, thành thật mà nói, chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng cầu thủ không ghi bàn. Bóng đá là như vậy, tấn công nhiều những không ghi bàn được bàn thắng thì bạn ắt sẽ phải trả giá. Hy vọng toàn đội sẽ rút ra bài học sau trận đấu này".

CLB CAHN vẫn duy trì ngôi đầu bảng nhưng khoảng cách giữa họ với đội nhì bảng Viettel hiện chỉ còn 1 điểm. Tuy nhiên, nếu Hà Nội FC giành 3 điểm trước Bình Định tối nay (17/7), Quang Hải và đồng đội sẽ chính thức rớt xuống vị trí thứ 2 sau vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news