Tin mới

Cựu HLV U23 Việt Nam dự khán V-League, thuyền trưởng Viettel nói gì sau trận thắng Hải Phòng?

Thứ bảy, 15/07/2023, 22:43 (GMT+7)

HLV Thạch Bảo Khanh đã có những chia sẻ sau trận Viettel đánh bại Hải Phòng FC tối 15/7. Trong khi đó, cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam cũng đến dự khán trận đấu này.

Tối 15/7, CLB Viettel đánh bại CLB Hải Phòng với tỷ số 2-0 để tạm thời vươn lên vị tí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League 2023. Chia sẻ sau thắng lợi của đội nhà, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: "Đây là trận hay, cả hai đội chơi đôi công và đều có cơ hội. Ngoài đánh biên thì lối chơi của chúng tôi đa dạng, chơi cả ở trung lộ. Khi chuyển hướng thì hai biên có khoảng trống, từ đó mở ra cơ hội”.

Viettel có chiến thắng thuyết phục trước Hải Phòng
Viettel có chiến thắng thuyết phục trước Hải Phòng

HLV Thạch Bảo Khanh cũng dành lời khen ngợi cho các học trò: "Nhậm Mạnh Dũng luôn chăm chỉ, dù chính thức hay dự bị đều tích cực chuẩn bị. Các bàn thắng vừa qua rất xứng đáng. Chúng tôi đang sở hữu hàng tiền vệ khá tốt của V-League. Chúng tôi đang phát huy khả năng sở trường của cầu thủ. Với cá nhân tôi thì Đức Chiến xứng đáng có suất lên tuyển vì nỗ lực và có được chuyên môn tốt. Tôi theo dõi và huấn luyện thì thấy Chiến xứng đáng”.

Nói về mục tiêu của đội nhà, nhà cầm quân 44 tuổi nói: "Mục tiêu vẫn là top 3. Chúng tôi sẽ giải quyết từng trận đấu. Bóng đá ko thể nói trước được điều gì. Với tinh thần như vừa qua, chúng tôi hy vọng có kết quả tốt”.

HLV Thạch Bảo Khanh đặt mục tiêu vào top 3 V-League
HLV Thạch Bảo Khanh đặt mục tiêu vào top 3 V-League

Ngoài ra, ở cuộc đối đầu giữa Viettel và Hải Phòng, cựu HLV U23 Việt Nam -  HLV Gong Oh Kyun bất ngờ xuất hiện trên khu vực khán đài vip trên sân Hàng Đẫy. Cùng với đó, tân GĐKT VFF Koshida Takeshi cũng tới để theo một số tuyển thủ Quốc gia thi đấu. Sự xuất hiện của nhà cầm quân người Hàn Quốc khiến nhiều thông tin cho rằng ông sẽ đảm nhận chức vụ gì đó liên quan tới bóng đá trong nước.

HLV Gong Oh Kyun xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy
HLV Gong Oh Kyun xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy

Trước đó, HLV Gong Oh Kyun từng gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt U23 Việt Nam, với thành tích lọt vào tứ kết VCK U23 châu Á 2022. Sau đó, vị chiến lược gia người Hàn bất ngờ xin từ chức HLV U23 Việt Nam khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Được biết, sau khi có được tấm bằng AFC Pro - bằng cao nhất do Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) cấp và được công nhận trên toàn cầu như một dấu ấn xuất sắc trong huấn luyện bóng đá, HLV  HLV Gong Oh Kyun đang tìm cơ hội với bóng đá Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news