Tin mới

V-League 2023: HLV Vũ Hồng Việt điểm tên 3 ứng cử viên vô địch, thuyền trưởng Thanh Hóa chỉ ra nguyên nhân thất bại

Chủ nhật, 16/07/2023, 22:09 (GMT+7)

HLV Vũ Hồng Việt cùng với Velizar Popov đã có những chia sẻ sau trận thua 0-2 của Thanh Hóa trước Nam Định tối ngày 16/7.

Tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng do quá phung phi cơ hội cộng với những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến Thanh Hoá để thua 0-2 ngay trên sân nhà trước đội khách Nam Định ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra vào chiều 16/7.

Dù thua trận nhưng HLV Popov của đội Thanh Hóa vẫn dành lời khen cho các học trò của mình: "Tôi cảm thấy hài lòng với các cầu thủ. Chúng tôi có rất nhiều thời điểm tốt, có cơ hội ghi bàn, nhưng trong bóng đá là vậy, khi có cơ hội không tận dụng được là thất bại. Tôi cũng không hiểu hôm nay vì sao chúng tôi lại thất bại, nhiều tình huống chúng tôi không có may mắn."

V-League 2023: HLV Vũ Hồng Việt điểm tên 3 ứng cử viên vô địch, thuyền trưởng Thanh Hóa chỉ ra nguyên nhân thất bại - Ảnh 1
 
Nam Định tỏ ra sắc bén ở những tình huống phản công
Nam Định tỏ ra sắc bén ở những tình huống phản công

Ông Popov cũng cho rằng việc không bổ sung thêm lực lượng không phải là sai lầm. Vấn đề nằm ở chỗ quá nhiều cầu thủ bị chấn thương. "Hôm nay có 6 cầu thủ trong đội hình chính của tôi bị chấn thương, đó là khó khăn của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, kết quả dù thua tôi vẫn vui, không thể đòi hỏi hơn ở các cầu thủ. Chúng tôi cần phải hướng về phía trước và tránh mắc sai lầm".

Nguyên Mạnh có một ngày thi đấu xuất sắc
Nguyên Mạnh có một ngày thi đấu xuất sắc

Khi đánh giá về thủ thành Nguyên Mạnh của đội Nam Định trong trận hôm nay, HLV Popov nói: "Nguyên Mạnh là cầu thủ tốp 3 thủ môn tốt nhất Việt Nam hiện nay. Cậu là nhân tố tạo ra thay đổi trận đấu ngày hôm nay, khi có 3 pha cản phá từ chối bàn thắng của chúng tôi. Trong hiệp 1, từ pha cản phá của Nguyên Mạnh, chúng tôi bị phản công và dẫn tới bàn thua. Và hôm nay đội bạn cũng có 2 - 3 cầu thủ chất lượng khi họ phản công".

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Vũ Hồng Việt không tiếc lời khen cho các học trò. "Trận trước chúng tôi thi đấu rất tốt, nhưng không ghi được bàn. Trận hôm nay các cầu thủ làm rất tốt, và ghi được bàn. Thể lực chúng tôi đã cải thiện đáng kể, cộng với ngoại binh hoàn thiện tốt. Riêng với Tô Văn Vũ, trận đầu tiên về với đội đã thể hiện rất xuất sắc. Đây là cầu thủ tấn công rất nguy hiểm và may mắn khi đội có Vũ.

Ở trận trước chúng tôi cũng dùng thể lực để chơi, nhưng trận này chúng tôi có điều chỉnh một chút, gây sức ép ở khu vực giữa sân chứ không phải ép sân đội bạn. Từng trận đấu chúng tôi sẽ cố gắng để có thứ hạng tốt. Phía trước, chúng tôi cần cải thiện ở khâu dứt điểm."

Khi nói về mục tiêu vô địch ở mùa giải năm nay, HLV Vũ Hồng Việt chỉ khiêm tốn đặt mục tiêu đội Nam Định lọt vào top 3 là đã thành công, còn cơ hội vô địch là các đội bóng Công an Hà Nội, Viettel và đội Hà Nội FC.

Ảnh: CLB Nam Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news