Tin mới

Video: Văn Mai Hương thoải mái diện thời trang lạ lẫm, nhảy cực sung trên sân khấu

Thứ sáu, 19/05/2023, 17:35 (GMT+7)

Văn Mai Hương khiến khán giả cũng như cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng về sự hiện diện trên sân khấu âm nhạc của mình.

Mới đây trên MXH đã chia sẻ một đoạn clip của Văn Mai Hương tại một sự kiện âm nhạc. Trên sân khấu, nữ ca sĩ ghi điểm mạnh với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng đầy quyến rũ.

Đáng chú ý, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp cùng vũ đạo đẹp mắt, Văn Mai Hương gây chú ý bởi chính bộ trang phục cô khoác lên mình. Mặc một chiếc đầm bó sát, xẻ sâu, nữ ca sĩ để lộ thân hình đầy quyên rũ với vòng 1 gợi cảm. Đặc biệt để tôn lên đường cong cơ thể, Văn Mai Hương đã có lựa chọn táo bạo khi diện đai nịt bụng. Tuy nhiên, cô không giấu đai nịt bụng sau lớp váy áo mà phô bày như một phụ kiện thời trang khiến nữ ca sĩ trở nên vô cùng độc đáo với phần trình diễn cùng trang phục của mình.

Bên cạnh đó, việc mang đai nịt bụng khi biểu diễn, nhảy nhót là điều mà nhiều nghệ sĩ e dè bởi nó gây khó khưn trong việc lấy hơi, khó có thể thể hiện hết được nội lực giọng hát. Tuy nhiên, dù gặp phải cản trở lớn với đai nịt bụng thế nhưng Văn Mai Hương vẫn thể hiện tốt phần trình diễn của mình từ giọng hát cho đến vũ đạo khiến Cộng đồng mạng phải trầm trồ không ngớt.

Nguồn clip: hangphan_corsetchuan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương