Tin mới

Động thái mới nhất của Văn Mai Hương giữa lúc đang gặp 'biến' trên mạng xã hội

Thứ ba, 13/12/2022, 15:40 (GMT+7)

Những động thái của Văn Mai Hương mới đây nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau khi gặp 'biến' trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng lời "thả thính": "Tất cả những gì em muốn trong Giáng sinh là anh". Đây là động thái mới nhất sau khi nữ ca sĩ vướng vào những chỉ trích trên mạng xã hội vì hát bài của Lady Gaga không xin phép.

Bài đăng mới nhất của Văn Mai Hương nhận được sự chú ý của khán giả. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Văn Mai Hương nhận được sự chú ý của khán giả. Ảnh chụp màn hình

Dù vẫn hoạt động bình thường nhưng Văn Mai Hương đã hạn chế bình luận, chỉ cho những người thân thiết mới có thể bình luận được. Đây cũng là một trong những hành động để tránh lời không hay từ antifan.

Cách đây không đây, trên một hội nhóm yêu thích Lady Gaga bất ngờ có một bài đăng chỉ trích Văn Mai Hương nhận được sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, người này đăng bài thẳng thắn với nội dung "Văn Mai Hương không có tự trọng à em?".

Bài đăng chỉ trích Văn Mai Hương trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng chỉ trích Văn Mai Hương trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Được biết, Văn Mai Hương bỗng nhiên bị chỉ trích là do nữ ca sĩ đã tiếp tục trình diễn ca khúc Always Remember Us This Way trong một sự kiện âm nhạc gần đây. Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ bức xúc trước việc Văn Mai Hương mang ca khúc của Lady Gaga đi trình diễn ở nhiều sân khấu.

"Lại hát Always remember us this way hả?", "Hèn gì lúc chiều đi cafe mà nghe loáng thoáng Always remember us this way bên Nguyễn Huệ là nghi nghi rồi", "Có thì đã không bưng bài người khác đi hát", "Thật ra đi diễn hát cả trăm lần cả năm nay luôn mà", "Có tự trọng thì đã không làm vậy"... là những bình luận thể hiện sự bức xúc của người hâm mộ dưới bài đăng trên mạng xã hội.

Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Được biết, đây không phải là lần đầu Văn Mai Hương mang ca khúc Always Remember Us This Way trình diễn. Trước đó, ở một sự kiện tại Nhật Bản hồi tháng 6, Văn Mai Hương đã dùng ca khúc này để biểu diễn. Điều này khiến cô vướng vào làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cộng đồng fan Lady Gaga tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ không tôn trọng những góp ý mà cộng đồng gửi đến cho mình để tiếp tục mang một ca khúc gây tranh cãi đi trình diễn.

Hay năm 2021, Văn Mai Hương nhiều lần khơi mào sự tranh cãi vì lấy ca khúc Always Remember Us This Way diễn live rất nhiều nơi. 

Động thái mới nhất của Văn Mai Hương giữa lúc đang gặp 'biến' trên mạng xã hội - Ảnh 1

Trong quá khứ, Văn Mai Hương đã từng lên tiếng xin lỗi và khẳng định: "Các clip cover được đăng tải lên YouTube phải có sự đồng ý từ chính chủ để chia sẻ về kênh nên các clip của tôi mới không bị đánh bản quyền đấy chứ! Thời buổi hiện tại, thuật toán YouTube chỉ cần 15 phút là đã quét ra việc vi phạm bản quyền, trong khi clip của tôi hoàn toàn bình thường. Trên phần mô tả các đoạn clip trên YouTube của tôi có ghi rất rõ như vậy...". Tuy nhiên, câu trả lời của cô chưa đủ khiến fan Lady Gaga hài lòng.

Về phía Universal Music Vietnam (đơn vị nắm bản quyền ca khúc) tại khu vực Đông Nam Á cũng đã có phản hồi: "... Chúng tôi sẽ xem xét vấn đề này và yêu cầu phía nghệ sĩ/ đơn vị sản xuất hoàn tất thủ tục xin bản quyền đầy đủ nếu họ chưa thực hiện điều này. Cũng xin lưu ý các bài hát này đươc phát hành bởi nhiều đơn vị và UMPG chỉ kiểm soát một phần trong đó. Chúng tôi đánh giá cao tình yêu của bạn dành cho âm nhạc và nỗ lực bảo vệ bản quyền của nó...".

Sự việc năm trước chưa có kết luận thì nay Văn Mai Hương một lần nữa mang ca khúc đi trình diễn. Lần này thì nữ ca sĩ không có bất cứ lời giải thích nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news