Tin mới

Văn Mai Hương đau đớn vì mối tình 'trong bóng tối' thất bại hậu lộ clip với bạn trai cũ

Thứ ba, 08/12/2020, 08:28 (GMT+7)

Văn Mai Hương chỉ vì dồn hết tâm huyết, tình yêu cho người đàn ông không dám công khai mà cuối cùng đánh mất luôn cả sự nghiệp, hào quang.

Cách đây không lâu, tham gia một chương trình truyền hình, Văn Mai Hương đã trải lòng về những biến cố của cuộc đời mình. Nữ ca sĩ thừa nhận mình là người yêu nhiều và khi đã yêu ai thì yêu say đắm, sẵn sàng vứt bỏ tất cả vì người đó.

Trong số những mối tình của mình, có một người đàn ông bí mật mà Văn Mai Hương thừa nhận vì yêu người này mà đã đánh mất đi sự nghiệp của chính mình. Theo đó, thời điểm đó, nữ ca sĩ gốc Hà Nội đang trở thành cái tên nổi đình nổi đám, tuy nhiên, vì lao vào yêu đương với người đàn ông này mà sự nghiệp của cô đã tuột dốc, bỏ bê.

Văn Mai Hương mạnh mẽ hơn sau những đau thương. Ảnh internet

Dồn tất cả tâm trí, thời gian, trái tim cho người đàn ông bí mật đó, song cuối cùng Văn Mai Hương vẫn không đón nhận được hạnh phúc. Người đó, đã có cuộc sống hạnh phúc riêng. Phải mất một thời gian dài, nữ ca sĩ mới lấy lại tinh thần và quay trở lại gây dựng sự nghiệp đã bỏ bê từ rất lâu.

Nữ ca sĩ khoe bạn trai mới. Ảnh internet

Vì người đàn ông đó mà Văn Mai Hương đã đánh cược sự nghiệp của mình để lấy tình yêu. Một sự nghiệp đang trên đà lên như diều gặp gió bỗng chốc tan biến. Để đến ngày hôm nay, Văn Mai Hương đang loay hoay không biết vị trí của mình ở đâu so với đồng nghiệp, bạn bè.

>> Xem thêm: Hết chồng đến lượt 'người tình' phản bội Nhật Kim Anh, quay lưng tán tỉnh nữ đại gia giàu có

Xinh đẹp và nổi tiếng từ khi vừa bước qua tuổi trăng tròn, Văn Mai Hương sống nhiều cho cảm xúc hơn vì lý trí. Đường tình của nữ ca sĩ cũng gặp không ít trắc trở, yêu nhiều mà nhận lại chẳng bao nhiêu.

Sự cố lớn nhất trong đời của Văn Mai Hương chính là khi nữ ca sĩ bị lộ clip với bạn trai bí mật. Khi đó, giọng ca sinh năm 1994 đã sụp đổ hoàn toàn trước sự lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhận được sự động viên, khích lệ từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Đây chính là động lực giúp Văn Mai Hương có thêm năng lượng trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news