Tin mới

Văn Mai Hương táo bạo khoe ảnh 'nóng' khiến dân tình 'đỏ mặt'

Thứ năm, 01/07/2021, 15:16 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Văn Mai Hương để lộ khoảnh khắc nóng bỏng như thế này sau sự cố tại nhà riêng trong quá khứ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương gây sốt khi để lộ bức ảnh nóng bỏng khoe vai trần quyến rũ cũng xương quai xanh gợi cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh đầy gợi cảm khiến dân tình nóng mặt. Ảnh chụp màn hình
Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh đầy gợi cảm khiến dân tình nóng mặt. Ảnh chụp màn hình

Đây là khoảnh khắc táo bạo hiếm hoi của Văn Mai Hương sau gần 2 năm lộ clip tại nhà riêng. Dường như đây chỉ là khoảnh khắc ướt át mà cô nàng vừa tắm xong nhưng lại đầy táo bạo khoe lên mạng xã hội. Dù không để lộ mặt nhưng khoảnh khắc này của Văn Mai Hương cùng đủ khiến người hâm mộ "nóng mặt".

Vốn là nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt, Văn Mai Hương luôn được biết đến với giọng hát hay cùng nhan sắc xinh đẹp. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ ngày càng lên hương về nhan sắc. Không chỉ giọng hát hay mà cô còn được đánh giá thay đổi phong cách ăn mặc ngày càng trẻ trung. Những trang phục hở vai nữ tính khoe xương quai xanh gợi cảm luôn được ưu tiên hàng đầu của Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV
Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Có lẽ sự cố để đời nhất của Văn Mai Hương trong sự nghiệp hoạt động showbiz chính là sự cố lộ clip tại nhà riêng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ gần như rơi vào trạng thái bị choáng vì hình ảnh riêng tư bị công khai trên mạng xã hội.

Sau drama đầy xấu hổ đó, Văn Mai Hương đã vượt qua trong một thời gian ngắn và trở lại với sự thay đổi rõ rệt. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên khoe lối sống tích cực như mê tập yoga, điều giúp cô cân bằng được cảm xúc sau thời gian khủng hoảng.

Văn Mai Hương táo bạo khoe ảnh 'nóng' khiến dân tình 'đỏ mặt' - Ảnh 1
Văn Mai Hương thường diện những trang phục khoe vai trần gợi cảm cùng xương quai xanh quyến rũ . Ảnh FBNV
Văn Mai Hương thường diện những trang phục khoe vai trần gợi cảm cùng xương quai xanh quyến rũ . Ảnh FBNV

So với thân hình mũm mĩm, gương mặt tròn trịa trong quá khứ thì giờ đây Á quân Vietnam Idol 2010 lại nhận được nhiều lời khen cho thân hình ngày càng thon gọn. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô muốn khẳng định được hình ảnh ngày càng trưởng thành hơn của mình thời điểm hiện tại. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương