Tin mới

Những mỹ nhân sở hữu góc nghiêng cực phẩm nhất Cbiz:  Lệ Dĩnh, Diệc Phi 'hơn thua' với Dương Mịch

Thứ năm, 01/07/2021, 14:23 (GMT+7)

Sở hữu visual "hoa nhường nguyệt thẹn", dàn mỹ nhân Cbiz từ Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch... đều không ngại phô diễn trước 7749 góc máy.

Nhắc đến dàn nữ thần showbiz, người hâm mộ sẽ nhớ đến nhan sắc đỉnh cao của Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby cũng như dàn tiểu Hoa đán 9X đình đám đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên trường sắc đẹp.

Mới đây, trang Sina đã có bài viết tổng hợp những mỹ nhân xứ Trung sở hữu góc nghiêng kinh điển.

Dương Mịch

Những mỹ nhân sở hữu góc nghiêng cực phẩm nhất Cbiz:  Lệ Dĩnh, Diệc Phi 'hơn thua' với Dương Mịch - Ảnh 1

Trang Sina đưa ra nhận xét về Dương Mịch rằng, tuy ngũ quan của cô không thuộc hàng đẹp xuất sắc nhưng lại rất hài hòa và ưa nhìn, đặc biệt là góc nghiêng. Tuy nhiên số ý kiến lại cho rằng góc nghiêng của Dương Mịch không đẹp bằng khi nhìn trực diện.  Khi nhiền góc nghiêng từ bên trái hất qua, nữ diễn viên Cung Hỏa Tâm Ngọc dễ bị lộ phần xương hàm thô, sống mũi dẹt.

Angelababy

Những mỹ nhân sở hữu góc nghiêng cực phẩm nhất Cbiz:  Lệ Dĩnh, Diệc Phi 'hơn thua' với Dương Mịch - Ảnh 2

Tuy vướng rất nhiều tin đồn về "dao kéo" nhưng không thể phủ nhận là nhan sắc của Angelababy thuộc hàng đẹp nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Bên cạnh làn da không tuổi, góc nghiêng của bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng rất hoàn hảo khiến cô trở thành biểu tượng được hội chị em xứ Trung đua nhau.

Những mỹ nhân sở hữu góc nghiêng cực phẩm nhất Cbiz:  Lệ Dĩnh, Diệc Phi 'hơn thua' với Dương Mịch - Ảnh 3

Triệu Lệ Dĩnh

Những mỹ nhân sở hữu góc nghiêng cực phẩm nhất Cbiz:  Lệ Dĩnh, Diệc Phi 'hơn thua' với Dương Mịch - Ảnh 4

Sở hữu sống mũi cao "tít tắp", Triệu Lệ Dĩnh dường như nuốt trọn mọi góc máy. Dù trái phải, trên dưới, người đẹp đều vô cùng xinh tươi rạng rỡ. Không chỉ vậy, gương mặt của nữ diễn viên Sở Kiều Truyện cũng khá nhỏ nhắn, cộng thêm đôi mắt to cùng khuôn miệng gợi cảm tạo nên visual khó ai địch nổi. Trước đây từng có lần tại đất nước tỷ dân nở rộ phong trào phẫu thuật thẩm mĩ để giống mỹ nhân họ Triệu.

Những mỹ nhân sở hữu góc nghiêng cực phẩm nhất Cbiz:  Lệ Dĩnh, Diệc Phi 'hơn thua' với Dương Mịch - Ảnh 5

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân sở hữu gương mặt lai Tây, ngũ quan hài hòa. Sống mũi cao nhọn giúp cô trở nên vô cùng tỏa snags, mỗi khi quay sang, góc nghiêng của mỹ nhân Tân Cương được ví như con dao sắc bén có độ sát thương cực kỳ cao. Hiểu được điều này, nữ diễn viên thường xuyên khoe góc nghiêng thần thánh qua những bức hình sống ảo.

Những mỹ nhân sở hữu góc nghiêng cực phẩm nhất Cbiz:  Lệ Dĩnh, Diệc Phi 'hơn thua' với Dương Mịch - Ảnh 6

Lưu Diệc Phi

Những mỹ nhân sở hữu góc nghiêng cực phẩm nhất Cbiz:  Lệ Dĩnh, Diệc Phi 'hơn thua' với Dương Mịch - Ảnh 7

Không phải ngẫu nhiên mà Lưu Diệc Phi được gọi là "thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc của cô thật sự khiến cho "trời long đất lở". Ngoài ra, góc nghiêng của cô cũng không kém phần chặt chém. Mặc cho sự lên ngôi của những ngôi sao Gen Z nhưng dường như nét đẹp của nàng tiểu long nữ năm nào vẫn mãi bất tử.

Những mỹ nhân sở hữu góc nghiêng cực phẩm nhất Cbiz:  Lệ Dĩnh, Diệc Phi 'hơn thua' với Dương Mịch - Ảnh 8

Nghê Ni

Nghê Ni không phải là mỹ nhân đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", tuy nhiên những đường nét trên gương mặt cô lại rất hài hòa, khả ái. Góc nghiêng của tình cũ Phùng Thiệu Phong luôn me hoặc người đối diện. Trong các bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Nghê Ni thường xuyên khoe lợi thế này khiến dân tình xuýt xoa.

Những mỹ nhân sở hữu góc nghiêng cực phẩm nhất Cbiz:  Lệ Dĩnh, Diệc Phi 'hơn thua' với Dương Mịch - Ảnh 9

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news